x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนกล้องหลังคู่ ฟังก์ชั่นครบ บันเทิงอย่างไร้ขีดจำกัด ในราคาคุ้มค่า

ข่าว icon 20 มิ.ย. 62 icon 2,958

Wiko View3 Lite สมาร์ทโฟนกล้องหลังคู่ ฟังก์ชั่นครบ บันเทิงอย่างไร้ขีดจำกัด ในราคาคุ้มค่า
วีโก เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กในตระกูล View3 Series กับ "Wiko View3 Lite" หน้าจอใหญ่ 6.09 นิ้ว ความละเอียด HD+ เอาใจคนชอบถ่ายภาพด้วยกล้องหลังคู่อัจฉริยะ 13MP + 2MP กล้องหน้า 5 MP สามารถใช้งานได้ยาวนานมากขึ้นด้วยแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh ในราคาสุดคุ้มค่า เพียง 3,690 บาท

จุดเด่น
Wiko View3 Lite มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.09 นิ้ว ความละเอียด HD+ (1,560 x 720 พิกเซล) แสดงผลด้วยสีสันที่สบายตา พร้อมลดพื้นที่กล้องหน้าเพื่อขยายมุมมองให้กว้างขึ้นไปอีก

เอาใจคนชอบถ่ายภาพด้วยกล้องหลังคู่อัจฉริยะความละเอียด 13 + 2 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล สามารถเก็บรายละเอียดภาพได้อย่างคมชัด

ใช้งานได้ยาวนานมากขึ้นด้วยแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh ใช้หน่วยประมวลผล Unisoc SC9863A Octa-Core 1.6 GHz, ARM Cortex-A55 หน่วยความจำ RAM 2GB และหน่วยความจำภายใน ROM 32GB มาพร้อมระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด Android 9 Pie รองรับการสแตนด์บายบนระบบ 4G พร้อมกันทั้ง 2 ซิม พร้อมเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วย AI Face Unlock และ Fingerprint Sensor

ราคาและวันวางจำหน่าย
Wiko View3 Lite มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน Night Blue, สีทอง Blush Gold และสีเขียว Arctic Bleen ในราคา 3,690 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

wiko wiko view3 lite

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)