x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

นี่คือเคสของ Samsung Galaxy Note 10 Pro จะใช่หรือเปล่า? มาดูกัน

ข่าว icon 18 มิ.ย. 62 icon 2,532
นี่คือเคสของ Samsung Galaxy Note 10 Pro จะใช่หรือเปล่า? มาดูกัน


ล่าสุดมีภาพของเคสที่อ้างว่าเป็นเคสของ Samsung Galaxy Note 10 Pro หลุดออกมาแล้วครับ แต่เมื่อพิจารณาดีๆ จะเห็นว่ามีความผิดปกติ เพราะ Samsung ไม่น่าจะมาพร้อมเทคโนโลยีเก่าอย่าง IR Blaster และตำแหน่งกล้องก็ดูโค้งมน ผิดวิสัยที่ Samsung มักจะออกแบบกล้องทรงเหลี่ยม แถมยังไม่มีช่องสำหรับพอร์ทหูฟัง 3.5 มม. แล้วอีกด้วย จริงเมื่อมองผ่าน ผมว่าตัวเคสดูคล้ายเคสของ Huawei P30 Pro มากๆ หรืออาจจะเป็นเคสของสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ไปเลย ที่มาพร้อมปากกาสไตรัสในตัว หรือไม่ก็อาจจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Huawei ที่มาพร้อมปากกาสไตรัสในตัว (ในรุ่น Huawei Mate 20X ปากกาจะแยกจากตัวเครื่อง นี่อาจจะเป็นรุ่นต่อยอดที่พัฒนาให้ปากกาติดมากับตัวเครื่องเลย)




แต่โดยรวมก็ต้องบอกว่าคล้ายๆ กับข้อมูลของ Samsung Galaxy Note 10 Pro ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ โดยข้อมูลในตอนนี้จะมาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ Dynamic AMOLED 6.8 นิ้ว (โดยจะมีรุ่นธรรมดา Samsung Galaxy Note 10 เปิดตัวมาพร้อมกัน หน้าจอขนาด 6.4 นิ้ว) แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,170mAh และ RAM 12GB/ROM เริ่มต้นที่ความจุ 256GB รวมถึงกล้องที่คาดว่ารุ่นธรรมดาจะมาพร้อมกล้อง 3 ตัว และในรุ่นโปรจะมีกล้อง 4 ตัว สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะเปิดตัวในช่วงเดือนประมาณปลายสิงหาคม หรือต้นเดือนกันยายน ที่จะถึงนี้ รวมทั้งมีแนมโน้มว่าในปีนี้สมาร์ทโฟนตระกูล Samsung Galaxy Note Series อาจจะมีมากกว่า 1 รุ่นด้วยนะครับ น่าตื่นเต้นจริงๆ ว่าจะจัดเต็มขนาดไหน
ที่มา : sammobile

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy note10 samsung galaxy note 10 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)