x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ใหม่! OPPO A5s สีน้ำเงิน สมาร์ทโฟนแบตอึดจุใจ หน้าจอใหญ่ดีไซน์หยดน้ำ วางจำหน่ายแล้วในราคา 4,999.-

ข่าว icon 20 มิ.ย. 62 icon 6,275
ใหม่! OPPO A5s สีน้ำเงิน สมาร์ทโฟนแบตอึดจุใจ หน้าจอใหญ่ดีไซน์หยดน้ำ วางจำหน่ายในราคา 4,999.-


OPPO A5s เปิดตัวสีใหม่ กับ "สีน้ำเงิน" ต้อนรับหน้าฝนด้วยสีสันที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมจัดเต็มด้วยสเปคเกินคุ้ม แบตอึดจุใจ หน้าจอใหญ่ดีไซน์หยดน้ำ และกล้องหลังที่ทรงพลัง
เรียกว่าเป็นสมาร์ทโฟนน้องเล็กยอดนิยมอีกรุ่นหนึ่งเลยก็ว่าได้กับ OPPO A5s ที่เปิดตัวมาด้วยดีไซน์ทันสมัย พร้อมสเปคที่ใส่มาแบบคุ้มค่าคุ้มราคาสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอดีไซน์หยดน้ำ คมชัดระดับ HD+ กว้างเต็มตาด้วยขนาด 6.2 นิ้ว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล และกล้องหลังคู่ 13 + 2 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี AI Beauty 2.0 ยิ่งทำให้ภาพถ่ายดึงดูดสายตามากกว่าที่เคย รวมถึงแบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 4,230 mAh ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานเป็นพิเศษ ให้ความจุ RAM 3GB และ ROM 32GB พร้อมด้วยระบบสแกนนิ้วมือด้านหลัง ที่ปลดล็อกได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยในเวลาเพียง 0.08 วินาทีเท่านั้น

OPPO A5s สีน้ำเงิน เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป ในราคาเพียง 4,999 บาทเท่านั้น โดยสามารถซื้อได้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ดีไซน์เด็ด สเปคโดน ราคาสุดคุ้มแบบนี้ ห้ามพลาด!! 
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo a5s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)