x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme C2 "ที่สุดแห่งความคุ้มค่า" กับราคา 3,999 บาท พร้อมวางจำหน่าย 15 มิ.ย. 62

ข่าว icon 13 มิ.ย. 62 icon 1,880
realme C2 "ที่สุดแห่งความคุ้มค่า" กับราคา 3,999 บาท พร้อมวางจำหน่าย 15 มิ.ย. 62


realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ได้มีการจัดงานเปิดตัว realme C2 พร้อมสโลแกน "King of Entry Level - ที่สุดแห่งความคุ้มค่า" สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กแต่สเปคจัดเต็มในราคาที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้ 


สำหรับสมาร์ทโฟน realme C2 มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของความคุ้มค่าและสไตล์ โดยอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์เด่น ๆ ดังนี้
  • ขนาดหน้าจอกว้าง 6.1 นิ้ว แบบ Dewdrop display  HD+  อัตราส่วน 19.5:9 พื้นที่การแสดงผลของหน้าจอมากถึง 89.35% หน้าจอหยดน้ำเพิ่มดีไซน์ที่หรูหรากับตัวเครื่อง มีการใช้วัสดุ APCF เพื่อช่วยให้หน้าจอสว่างกว่าเดิม และสามารถดูได้ชัดเจนมากขึ้น เมื่อดูภายใต้แสงอาทิตย์สว่างๆ
  • ชิปเซ็ต Mediatek Helio P22 การใช้งานลื่นไหลที่สุดในสมาร์ทโฟนราคาเดียวกัน
  • ดีไซน์โดดเด่น กับเทคโนโลยีเลเซอร์คัตติ้ง ออกแบบฝาหลังเป็นรูป Diamond Cut  ผสมผสานความหรูหราแวววาวจากผงไข่มุก และการเพ้นสีถึงสามชั้น  มีสองสีด้วยกันคือ Diamond Black และ Diamond Blue
  • ความจุ 3+32 พร้อมกับรองรับ 2 ซิมการ์ด และเพิ่มMicro SD ได้มากถึง 256 GB
  • แบตเตอรี่ความจุ 4000 mAh และเทคโนโลยี CorePilot จาก Mediatek พร้อมซิปเซ็ทขนาดจิ๋วเพียง 12nm สามารถประหยัดพลังงานและปรับสมดุลของการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ปรับการเซลฟี่ให้ดูสดใสเป็นธรรมชาติมากขึ้น และเทคโนโลยีAI ที่สามารถจับจุดบนใบหน้าได้ถึง 128 จุด สามารถปลดล้อกเครื่องโดยใบหน้าได้อย่างรวดเร็ว ใช้เวลาเพียง 0.3 วินาที กล้องหลังคู่ 13+2 ล้านพิกเซล พร้อมกับโหมดถ่ายภาพ Chroma Boost ช่วยปรับสมดุลภาพ พร้อมโหมด Bokeh Effect และโหมด HDR ช่วยให้ภาพถ่ายสวยงามกว่าการถ่ายแบบปกติ รองรับการถ่ายวิดีโอที่ความละเอียด 1080p และแบบ slo-mo 80fps/480p
  • ระบบปฏิบัติการ ColorOS 6.0 ดีไซน์ไร้ขอบบนพื้นฐาน Android P มีการปรับดีไซน์ใหม่รวมถึงดีไซน์ในแอปพลิเคชัน และอนิเมชั่นต่างๆ




สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนราคาเบาๆ แต่การใช้งานถือว่าไม่แพ้ใคร realme C2 ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณต้องลอง กับสมาร์ทโฟนราคาเพียง 3,999 บาท สามารถดูการรีวิวเพิ่มเติมได้ตามลิ้งก์ด้านล้างนี้เลยครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme c2

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)