x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนราคาประหยัด 3,999 บาทเท่านั้น มาพร้อมหน้าจอดีไซน์หยดน้ำ แบตความจุสูง 4,000 mAh

ข่าว icon 24 พ.ค. 62 icon 5,055

OPPO A1k สมาร์ทโฟนราคาประหยัด มาพร้อมหน้าจอดีไซน์หยดน้ำ แบตความจุสูง 4,000 mAh
OPPO A1k สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กจาก ออปโป้ มาพร้อม ROM 32GB และแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh ที่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน และดีไซน์หน้าจอหยดน้ำ ดีไซน์ตัวเครื่องสวยงาม กระจกหน้าจอ Corning Gorilla Glass 3 พร้อมกล้องคุรภาพสูงเกินราคา เซลฟี่ได้อย่างเป็นธรรมชาติ และสามารถถ่ายภาพหน้าชัดหลังละลายได้อย่างสวยงาม สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กแต่แจ๋วรุ่นนี้จะน่าสนใจขนาดไหนมาดูกันครับ

จุดเด่น
OPPO A1k รองรับ 4G LTE ดีไซน์สวยงาม หน้าจอ IPS ดีไซน์หน้าจอหยดน้ำขนาด 6.1 นิ้ว ความละเอียด HD+ 720 x 1560 pixels (282 ppi) อัตราส่วน 19.5:9 กระจกหน้าจอ Corning Gorilla Glass 3, ทำงานบน Android 9.0 Pie ครอบทับด้วย ColorOS 6, ชิปเซ็ต Mediatek Helio P22, CPU Octa-core 2.0 GHz Cortex-A53, GPU PowerVR GE8320, RAM 2GB, ROM 32GB รองรับ MicroSD 256GB, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.2, GPS (A-GPS, GLONASS, BDS), microUSB 2.0, เซ็นเซอร์ Accelerometer, proximity, compass, กล้องความละเอียด 8MP F2.2, กล้องหน้าความละเอียด 5MP F2.0, บันทึกวีดีโอความละเอียด HD 720P, แบตเตอรี่ความจุสูง 4,000 mAh

ราคา
OPPO A1k มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีแดง วางจำหน่ายราคา 3,999 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo a1k

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)