x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

มือถือที่โดดเด่นด้วยหน้าจอ CinematicVision Display พร้อมการอัปเดตที่ยาวนาน

ข่าว icon 10 ก.ย. 63 icon 11,979

Motorola One Vision มือถือที่โดดเด่นด้วยหน้าจอ CinematicVision Display พร้อมการอัปเดตที่ยาวนาน
Motorola One Vision เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ สำหรับประเทศไทยถือว่าเป็นกลุ่มประเทศแรกที่เปิดตัวและวางจำหน่าย จะเห็นได้ว่า Motorola ให้ความสำคัญกับตลาดประเทศไทยอย่างแท้จริง สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาพร้อมจุดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบ Android One ได้รับการอัพเดทอย่างยาวนานโดย Google ต่อเนื่องถึง 2 ปี โดยเปิดตัวมาพร้อม Android 9.0 Pie ที่สามารถอัปเดต Android ได้อีกถึง 2 เวอร์ชั่นหลักๆ เลยทีเดียว




นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนระบบ Android ที่มีอัตราส่วนหน้าจอ 21:9 CinematicVision Display รุ่นแรกที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอีกด้วย ไม่รวมถึงกล้องคู่ความละเอียดสูง 48MP F1.7 + 5MP F2.2 ที่มาพร้อมระบบ AI และ Night Vision Mode อันน่าตื่นตาตื่นใจ ถ่ายภาพแสงน้อยได้อย่างน่าทึ่งอีกด้วย เรามาชมสเปคและจุดเด่นของ Motorola One Vision กันได้เลยครับ



จุดเด่น
Motorola One Vision มาพร้อมดีไซน์พรีเมี่ยมเงางาม วัสดุฝาหลังกระจก จะติก็ขอบหน้าจอหนาไปหน่อย รองรับ 4G LTE-A (2CA) Cat6 300/50 Mbps, หน้าจอ LTPS IPS LCD ขนาด 6.3 นิ้ว อัตราส่วนหน้าจอ 21:9 CinematicVision Display ความละเอียด Full HD+ 1080 x 2520 pixels (432 ppi), กระจก Corning Gorilla Glass, ทำงานบน Android 9.0 Pie (Android One), ชิปเซ็ต Exynos 9609, CPU Octa-core 2.2 GHz, GPU Mali-G72 MP3, RAM 4GB, ROM 128GB รองรับ MicroSD สูงสุด 1TB, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, NFC, USB Type-C 2.0, แบตเตอรี่ความจุ 3,500 mAh รองรับชาร์จเร็ว 15W, เซ็นเซอร์ Fingerprint (rear-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass





Motorola One Vision จัดกล้องคู่ความละเอียดสูงมาให้ครับ โดยมีรายละเอียดดังนี้ (กล้องหน้ารุ่นนี้เป็นแบบเจาะรู)
  • 48MP F1.7, PDAF, OIS
  • 5MP F2.2, depth sensor
  • กล้องหน้าเจาะรู 25MP F2.0
  • บันทึกวีดีโอ 4K 30FPS, 1080P 60FPS
มาพร้อมระบบ AI และฟีเจอร์ Night Vision Mode ช่วยในการถ่ายภาพแสงน้อยให้ออกมาสวยงาม โดยไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้อง ผมต้องขอชมครับ ใช้เวลาประมวลผลเร็วมากๆ น่าจะเร็วที่สุดในตลาดตอนนี้เลย ต้องบอกว่าระบบ AI ในรุ่นนี้เก่งจริงครับ สวยทั้งภาพกลางวันและกลางคืน แถมถ่าย Selfie ได้สวยงามมากๆ


ตัวอย่างภาพถ่ายจาก Motorola One Vision








ราคา
Motorola One Vision วางจำหน่าย 2 สี ได้แก่ Bronze Gradient และ Sapphire Gradient ราคา 9,990 บาท วางจำหน่ายที่ Trueshop, TG Fone หรือ Banana IT และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ หรือร้านออนไลน์บน Shopee

พิเศษ! สำหรับลูกค้า TrueMove H แบบรายเดือนเป็นเจ้าของ Motorola One Vision เริ่มต้นเพียง 4,990 บาท ลดมากถึง 5,000 บาท เมื่อจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจ 4G Fun Unlimited 699 ขึ้นไป สัญญา 12 เดือน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

motorola android one motorola one motorola one vision cinematicvision display

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)