x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัวสมาร์ทโฟน realme 3 Pro ปลุกความเร็วเหนือระดับกับ "ใหม่ - ดาวิกา" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย

ข่าว icon 16 พ.ค. 62 icon 3,221
เปิดตัว realme 3 Pro ปลุกความเร็วเหนือระดับกับ "ใหม่ - ดาวิกา" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย


หลังจากก้าวเข้ามาในสนามสมาร์ทโฟนในประเทศไทยไม่ถึงหนึ่งปี realme ก็ปล่อยทีเด็ดมาแล้วถึง 3 รุ่นด้วยกันโดยยังยึดในเรื่องของพลังและสไตล์ ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ realme นั้นเน้นไปที่สเปคที่ดีเยี่ยม สไตล์ที่โดดเด่น รวมถึงราคาที่โดนใจ และล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้วเพิ่งปล่อย realme 3 เข้ามาตีตลาด พร้อมกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม






และในงานเปิดตัววันนี้ กับขุมพลัง Pro Series ได้มีการพูดถึงความน่าสนใจของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด realme 3 Pro และได้มีการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์มากความสามารถคนแรก "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ที่มาเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ และมายืนยันว่า realme 3 Pro คือสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพและสามารถมาพร้อมกับดีไซน์ได้อย่างลงตัว











สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง realme 3 Pro มาพร้อมสโลแกน "Speed awakens ปลุกความเร็วเหนือระดับ" ซึ่งคำว่า "Speed" คือนิยามของ realme 3 Pro และเมื่อพูดถึง Speed ทาง realme ตั้งใจทำให้นึกถึงสิ่งที่ทุกคนคุ้นเคยเป็นอย่างดีนั่นก็คือรถแข่ง ซึ่งรถแข่งเป็นสัญลักษณ์ของความเร็ว และความมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่บ่งบอกความเป็น realme 3 Pro ได้ดีที่สุด นอกจากนี้ยังได้ผสมผสานงานฝีมือจากองค์ประกอบของ Le Mans track หรือเส้นทางของรถแข่ง ลงไปใน realme 3 Pro อีกด้วย realme 3 Pro มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี นั่นคือ Lightning purple, Nitro blue และ Carbon grey กับความจุ 2 แบบ คือ RAM4GB + ROM64 GB และ RAM6 GB + RAM128 GB และมาพร้อมกับสเปคที่จัดเต็มดังต่อไปนี้




Style up แรงบันดาลใจจากรถแข่ง สู่ที่สุดของความเป็นสไตล์
หน้าจอแสดงผลแบบ Dewdrop Display ขนาดหน้าจอ 6.3 นิ้ว ความละเอียดแบบ FHD + ครอบทับด้วยกระจก Gorilla Glass 5 ฝาหลังของ realme 3 Pro จะมีการแกะสลักเป็นขนาดไมครอนลากยาว เป็นเอฟเฟกซ์แสงรูปตัว S ที่เป็นเอกลักษณ์โดยใช้การสะท้อนแสงและการหักเหของแสง ซึ่งลวดลายรูปตัว S นั้นคล้ายกับ Chicane ของสนามแข่งรถ นอกจากนี้ทิศทางของ S Shape ได้จัดสัดส่วน ที่สแกนลายนิ้วมือ กล้อง และโลโก้ของ realme ด้านล่างให้อยู่ฝั่งเดียวกันได้อย่างสวยงาม


Power up Snapdragon 710 AIE เร็ว แรง ทรงพลังมากกว่าที่เคย
  • CPU: Qualcomm Snapdragon 710 AIE 10nm และเพิ่มด้วย Kryo eight - core ที่มาช่วยเสริมความแรงมากกว่าเดิม โดยประมวลผลความเร็วได้ถึง 2.2GHz ทำงานดีขึ้น 20%
  • GPU: Adreno 616 ที่การันตีเรื่องภาพสามมิติ และกราฟิคที่คมชัดและสวยงามยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นการประมวลผลกราฟิคที่ดีที่สุดในเรทราคาระดับเดียวกัน และทำงานดีขึ้น 25%
  • ระบบปฏิบัติการ android เวอร์ชั่น 9.0 Pie ครอบด้วย ColorOS 6.0

Speed up เทคโนโลยี VOOC 3.0 flash charge ชาร์จเร็วทันใจ
  • แบตเตอรี่ความจุ 4,045 mAh พร้อมโหมด CABC (Content Adaptive Backlist Control) ที่จะมาช่วยจัดการการใช้พลังงาน ให้ใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น
  • เทคโนโลยี VOOC 3.0 flash charge ที่ชาร์จแบตได้อย่างรวดเร็วด้วยกำลังไฟ 20W (5V4A) เพิ่มอิสระการใช้งานได้มากกว่าที่เคย สามารถชาร์จ 50 % ในเวลาเพียงครึ่งชั่วโมง และใช้เวลาเพียง 80 นาทีสำหรับการชาร์จ 100%
  • นอกจากนี้ยังสามารถชาร์ตไฟพร้อมกับใช้งานไปด้วยได้โดยไม่ทำให้ความเร็วในการชาร์จลดลง


Capture up กล้องถ่ายภาพอัจฉริยะ ให้การถ่ายภาพสนุกมากกว่าที่เคย
กล้องหลัง 16+5 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับเลนส์ Sony IMX519 มาพร้อมกับโหมดถ่ายรูปเด่นๆ ดังนี้
  • Super Nightscape โหมดถ่ายภาพกลางคืน ช่วยให้ภาพสวย คม ชัด เก็บทุกรายละเอียดของทุกที่ที่แสงน้อย



  • Super Chroma boost ช่วยให้ภาพสีชัด สดใส คืนชีวิตชีวาให้ภาพถ่ายของคุณ



  • Ultra HD สุดยอดความชัดของภาพถ่าย โดยโหมดนี้จะถ่ายภาพออกเป็นหลายช้อต และนำจุดที่สวยที่สุดของทุกช้อต มารวมไว้เป็นภาพเดียว โดยให้ความละเอียดถึง 64 ล้านพิกเซล

  • กล้องหน้า 25 ล้านพิกเซล พร้อมโหมด AI Beauty ทำได้ดีทั้งปรับผิวเนียนใส AI Portrait mode ช่วยให้ภาพหน้าชัดหลังละลายสวยงามกว่าเดิม หรือแม้แต่ปรับรูปหน้าของเราก็ทำได้แบบไม่หลอกตา


  • รองรับ VDO 4K พร้อมกับระบบกันสั่น EIS ช่วยให้ภาพนิ่งแบบไม่สะดุดอารมณ์
  • โหมด Slow-motion สามารถบันทึกได้แบบ 960fps

สเปคจัดเต็ม กับดีไซน์ล้ำสมัยขนาดนี้ พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ วันที่ 18 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไปในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 6999 บาทสำหรับรุ่น 4+64GB และ 8999 บาท สำหรับรุ่น 6+128GB

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่จับจอง realme 3 Pro ผ่านทางลาซาด้า ในวันที่ 15 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 20.00 น. จนถึงเวลา 19.59 น. ของวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ กับรุ่น 4+64GB ในราคาเพียงแค่ 6599 บาท (จากปกติ 6999 บาท)

และอีกหนึ่งโปรโมชั่นพิเศษจาก ทรูมูฟเอช สำหรับรุ่น 6+128GB ราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 4499 บาท เมื่อสมัครแพคเกจที่ร่วมรายการ โดยสามารถหาซื้อได้ ที่ทรูช้อปทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป
realme พร้อมจะให้คุณปลุกความเร็วเหนือระดับไปกับ realme 3 Pro แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจเฟสบุ้ค www.facebook.com/realmeTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme 3 realme 3 pro ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)