x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ใหม่ล่าสุด! OPPO F11 สมาร์ทโฟนสเปคแรง ในราคาเบาๆ เพียง 8,990 บาท!

ข่าว icon 16 พ.ค. 62 icon 3,664
ใหม่ล่าสุด! OPPO F11 สมาร์ทโฟนสเปคแรง ในราคาเบาๆ เพียง 8,990 บาท! 


เรียกได้ว่าสมาร์ทโฟนตระกูล F ของ OPPO นั้นเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมาตลอด และเพื่อให้หลาย ๆ คนได้สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่า ล่าสุด OPPO ได้วางจำหน่ายสมาร์ทโฟนตัวล่าสุดจากซีรีย์ F อย่าง OPPO F11 ที่มาพร้อมดีไซน์ไล่เฉดสี มีความสวยงามโดดเด่น ถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กที่สเปคไม่เล็กในตระกูล F ซีรีย์เลยก็ว่าได้

เพราะนอกจากดีไซน์ตัวเครื่องที่โดดเด่นไม่เหมือนใครแล้ว OPPO F11 ยังมาพร้อม กล้องหลังคู่ 48 + 5 ล้านพิกเซล หน้าจอ Waterdrop Screen ขนาด 6.5 นิ้ว ให้แบตเตอร์รี่ถึง 4,020 mAh พร้อมระบบชาร์จไว VOOC Flash Charge 3.0 ชาร์จไวขึ้น 20% ประมวลผลได้ไว เก็บได้เยอะกับ RAM 4 GB และ ROM 128 GB ในราคาสุดคุ้มเพียง 8,990 บาท มีให้เลือก 2 สี คือ สีม่วง Fluorite Purple และสีเขียว Marble Green โดยเริ่มวางจำหน่าย 18 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป สามารถซื้อได้ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo f11

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)