x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซัมซุง จับมือ Lazada วางจำหน่าย Samsung Galaxy M20 แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในราคาเพียง 6,590 บาท

ข่าว icon 16 พ.ค. 62 icon 2,594
ซัมซุง จับมือ Lazada วางจำหน่าย Samsung Galaxy M20 แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในราคาเพียง 6,590 บาท



สองยักษ์ใหญ่ ซัมซุง ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก และ Lazada (ลาซาด้า) ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ราคาประหยัด "Samsung Galaxy M20" (ซัมซุง กาแลคซี่ เอ็ม 20)" บนแอปพลิเคชันลาซาด้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรก หลังเปิดเผยสเปคให้แฟน ๆ รอคอยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา มั่นใจเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ด้วยจุดเด่นแบตอึด จอใหญ่ ไร้ขอบ สเปคครบครันในราคาที่จับต้องได้ พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการบน LazMall (ลาซมอล) 14 พฤษภาคมนี้

Samsung Galaxy M20 สมาร์ทโฟนในตระกูล M-Series รุ่นล่าสุดจาก ซัมซุง ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน โดยมีคุณสมบัติโดดเด่นโดนใจกลุ่มมิลเลนเนียล ด้วยหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.3 นิ้ว แบบ Infinity-V ซึ่งมีรอยบากรูปหยดน้ำอยู่ด้านบน แบตเตอรี่จุใจถึง 5,000 mAh พร้อมชิปประมวลผลใหม่ Exynos 7904
"Samsung Galaxy M20" น้ำหนักเบาเพียง 186 กรัม ตัวเครื่องทำจากวัสดุ Glossy Plastic มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ด้านหลัง พร้อมรองรับชาร์จเร็ว 15W มาพร้อมกล้องหลังคู่ 13MP (F1.9) เลนส์ Ultra-Wide 5MP (F2.2) และกล้องหน้า 8MP มีสีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ สีดำ และสีน้ำเงิน

แฟนซัมซุงและนักช้อปที่ตั้งตารอ "Samsung Galaxy M20" สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน Samsung Flagship Store เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ ลาซาด้า เท่านั้น โดยเปิดจำหน่ายครั้งแรกอย่างเป็นทางการวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ในราคา 6,590 บาทเท่านั้น
ซัมซุง เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มียอดขายสูงที่สุดใน LazMall (ลาซมอล) ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การเปิดตัว Samsung Galaxy M20 ร่วมกับซัมซุงในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของทั้งสองแบรนด์ที่ต้องการมอบประสบกาณ์ช้อปรูปแบบใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า
นอกจากนี้ ลูกค้าที่สนใจยังสามารถสั่งซื้อ Samsung Galaxy M20 ได้ผ่านช่องทาง Jaymart Mobile, TG Fone Official, Com7 Official, TrueMove H และ AIS บนแอปพลิเคชันลาซาด้า และ www.samsung.com/th หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lazada.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung promotion lazada samsung galaxy m20 galaxy m20

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)