x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo V15 Blossom Pink วางจำหน่ายแล้ววันนี้! 200 คนแรก รับฟรี! ลิปสติก NARS มูลค่า 1,090 บาท

ข่าว icon 29 เม.ย. 62 icon 3,829
Vivo V15 Blossom Pink วางจำหน่ายแล้ววันนี้! 200 คนแรก รับฟรี! ลิปสติก NARS มูลค่า 1,090 บาท 


Vivo V15 สีใหม่ล่าสุด Blossom Pink Limited Edition เพิ่มความสดใสในหน้าร้อนนี้ เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2562 ณ Vivo Brand Shop, Banana, Jaymart, TG Fone, CSC, IT City ทั่วประเทศ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Vivo V15 สี Blossom Pink Limited Edition 200 ท่านแรก รับไปเลย! ลิปสติกจากแบรนด์ NARS รุ่น Afterglow Lip Balm Limited Edition มูลค่า 1,090 บาท
และสำหรับหน้าร้าน AIS, True, Dtac สามารถซื้อ Vivo V15 สี Blossom Pink Limited Edition ได้ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป Vivo V15 วางจำหน่ายในราคา 10,999 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน Topaz Blue, สีแดง Glamour Red และสีชมพู Blossom Pink Limited Edition
อ่านบทความรีวิว Vivo V15 เพิ่มเติมได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo v15 vivo v15 blossom pink

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)