x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy Fold ประกาศเลื่อนการวางจำหน่าย เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด

ข่าว icon 26 เม.ย. 62 icon 2,329
Samsung Galaxy Fold ประกาศเลื่อนการวางจำหน่าย เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด


Samsung Galaxy Fold สมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่จาก ซัมซุง ที่พัฒนาขึ้นจากเทคโนโลยีและวัสดุล้ำยุค เพื่อสร้างหน้าจอที่มีความยืดหยุ่นมากเพียงพอสำหรับการพับ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม สื่อมวลชนและผู้เชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีหลายท่านที่มีโอกาสได้ทดลองใช้งาน ได้พูดถึงศักยภาพอันเต็มเปี่ยมของกาแลคซี่ โฟลด์ ในขณะเดียวกันก็มีบางท่านที่แสดงให้เห็นว่า ตัวเครื่องยังต้องมีการพัฒนาเพิ่มเติม เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ดังนั้น เราจึงตัดสินใจเลื่อนการเปิดตัว กาแลคซี่ โฟลด์ ออกไป โดยนำเอาผลตอบรับดังกล่าวมาดำเนินการตรวจสอบภายในเพิ่มเติม โดยจะแจ้งรายละเอียดการเปิดตัวใหม่อีกครั้งภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้


จากการตรวจสอบเบื้องต้น เกี่ยวกับหน้าจอของ Samsung Galaxy Fold นั้น มีความเป็นไปได้ว่า ปัญหาดังกล่าวเกี่ยวข้องกับการทำงานของส่วนบนและส่วนล่างของบานพับ และยังพบอีกหนึ่งกรณีที่มีส่วนประกอบบางอย่างที่พบในตัวเครื่องส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของหน้าจอ โดยซัมซุงจะดำเนินการพัฒนาการป้องกันหน้าจออย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันก็จะทำการปรับปรุงคู่มือการใช้งาน โดยเฉพาะในส่วนที่เกี่ยวกับการดูแลรักษาหน้าจอ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด


Samsung ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่งเสมอ และจะมุ่งมั่นขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไปข้างหน้าด้วยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับลูกค้า พันธมิตรต่างๆ และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านสำหรับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นที่มีให้กับเราเสมอมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy fold

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)