x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซัมซุง เปิดจอง Samsung Galaxy A70 สมาร์ทโฟนสเปคเทพของเกมเมอร์ พร้อมรับสิทธิพิเศษกว่า 5,990 บาท

ข่าว icon 25 เม.ย. 62 icon 4,281
ซัมซุง เปิดจอง Samsung Galaxy A70 สมาร์ทโฟนสเปคเทพของเกมเมอร์ พร้อมรับสิทธิพิเศษกว่า 5,990 บาท


ซัมซุง เปิดจอง Samsung Galaxy A70 สมาร์ทโฟนทรงพลังอัดแน่นด้วยสเปคขั้นเทพ ในราคาจองเพียง 500 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย รวมมูลค่ากว่า 5,990 บาท ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเดินทาง Galaxy A x RUKKIT ออกแบบโดยศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง มูลค่า 2,490 บาท พร้อมประกันจอแตกนาน 1 ปี โดยรับสิทธิ์ผ่าน Galaxy Gift นอกจากนี้ เมื่อชำระสินค้าด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน สามารถจองเป็นเจ้าของ Galaxy A70 ก่อนใครได้ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2562 ที่ซัมซุงแบรนด์ช็อปและร้านค้าที่ร่วมรายการ

Samsung Galaxy A70 สมาร์ทโฟนสเปคเทพของเกมเมอร์ มาพร้อมประสิทธิภาพทรงพลัง ด้วยชิปประมวลผล Octa Core มอบประสบการณ์ความเร็วเต็มสปีดกับ RAM ขนาด 8 GB ให้ทุกการใช้งานเร็วแรง ลื่นไหล ไม่สะดุด โดดเด่นด้วยหน้าจอ Infinity-U Display ขนาดใหญ่ถึง 6.7 นิ้ว ให้ผู้ใช้ดื่มด่ำกับประสบการณ์การรับชมได้แบบเต็มตา มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,500 มิลลิแอมป์ ให้อิสระในการเชื่อมต่อได้อย่างเต็มที่ สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน ด้วยคุณสมบัติรองรับการชาร์จเร็วแบบ Super-Fast Charging ที่สูงถึง 25 วัตต์ พร้อมให้ผู้ใช้งานกลับมาสนุกกับกิจกรรมบนสมาร์ทโฟนได้เร็วขึ้น โดย Samsung Galaxy A70 มีวางจำหน่ายในประเทศไทยทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ และสีน้ำเงิน ในราคา 15,990 บาท
สามารถตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/galaxya70






แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy galaxy a70

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)