x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ดีแทค ฉลองเปิดศูนย์บริการสาขาใหม่ที่ซีคอนสแควร์ พร้อมมอบส่วนลดพิเศษเมื่อซื้อสมาร์ทโฟน

ข่าว icon 22 เม.ย. 62 icon 1,407
ดีแทค ฉลองเปิดศูนย์บริการสาขาใหม่ที่ซีคอนสแควร์ พร้อมมอบส่วนลดพิเศษเมื่อซื้อสมาร์ทโฟน


นางสาวทิพยรัตน์ แก้วศรีงาม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการขายและงานบริการ และนายไชยวัฒน์ อุดมศรีรุ่งเรือง ผู้อำนวยการอาวุโส ช่องทางการขายและบริการ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดศูนย์บริการสาขาใหม่ ซีคอนสแควร์ ชั้น 2 ต่อยอดศูนย์บริการที่มีทั้งความเป็นดิจิทัล ให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงความทันสมัยของนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่อยู่รอบด้าน และการบริการที่อบอุ่นเป็นกันเองจากพนักงานที่ให้บริการผ่านโมบายล์แทปเล็ต ช่วยลดเวลาและเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าในการรับบริการ

ในโอกาสฉลองเปิดสาขาซีคอนสแควร์ใหม่ รับโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่มาซื้อเครื่องสมาร์ทโฟน ด้วยส่วนลด 1,000 บาทต่อเครื่อง เพิ่มเติมจากส่วนลดปกติ และลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่จะได้รับสิทธิ์ในการใช้บริการฟรีอีก 1 เดือน ภายในวันที่ 30 เมษายนนี้

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์บริการดีแทค ในช่วงนี้ยังสามารถร่วมแคมเปญ เช็กเครื่อง รับโชค ที่ดีแทคช็อป เพียงนำเครื่องมารับบริการตรวจเช็กแพ็คเก็จ ตรวจเช็กซิมโทรศัพท์ และตรวจเช็กสุขภาพโทรศัพท์มือถือแล้ว เพื่อการใช้งานโมบายล์อินเทอร์เน็ตบนโครงข่ายของดีแทคได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมเลือกรับเน็ตฟรี 1 GB 1 วัน หรือคูปองส่วนลดจากดีแทค รีวอร์ด และลุ้นรับสมาร์ทโฟน มูลค่าของรางวัลรวมกว่า 12 ล้านบาท

นางสาวทิพยรัตน์ กล่าวว่า หลังจากที่ดีแทคเปิดตัวแคมเปญ "เช็กเครื่องรับโชค ที่ดีแทคช็อป" ไปเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับจากลูกค้ามากขึ้นเกินความคาดหมาย โดยมีลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจำนวนหลายแสนราย เข้ามาเช็กเครื่อง รับโชค ที่ดีแทคช็อป ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้งาน 4G ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จากการอัพเกรดซิมใหม่เป็นจำนวนมาก จากเดิมใช้งาน 4G อยู่ 95% ขึ้นมาถึง 99% และอัพเกรดลูกค้า ให้มาใช้งานดีแทคเทอร์โบเพิ่มจาก 78% เป็น 85% ดีแทคยังคงมุ่งมั่นที่จะขยายช่องทางการบริการและการขายไปยังพื้นที่กลยุทธ์ต่าง ๆ ในทุกจังหวัดทั่วประเทศ และยังมุ่งเน้นในการพัฒนาขั้นตอนการทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกในศูนย์บริการทุกสาขา เพื่อสร้างประสบการณ์ในการเข้ามารับบริการของลูกค้าทุกรายอย่างดีที่สุด


แท็กที่เกี่ยวข้อง

dtac

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)