x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nokia 8.1 มือถือกล้อง AI อัจฉริยะ กับราคาพิเศษ เพียง 9,900 บาท เฉพาะบน Shopee เท่านั้น

ข่าว icon 18 เม.ย. 62 icon 3,830
Nokia 8.1 มือถือกล้อง AI อัจฉริยะ กับราคาพิเศษ เพียง 9,900 บาท เฉพาะบน Shopee เท่านั้น



หลังจากประสบความสำเร็จด้วยยอดจองถล่มทลายภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง บน Nokia Official Shop ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Shopee (ช้อปปี้) เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์แบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ประกาศขยายเวลาโปรโมชั่น สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ Nokia 8.1 ใน Nokia Official Shop รับเครื่องไปใช้ก่อนใคร ในราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 9,900 บาท จากราคาเต็ม 13,900 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบน Shopee เท่านั้น

Nokia 8.1 มีจอแสดงผลแบบ PureDisplay ขนาด 6.18 นิ้ว Full HD+ ให้ภาพคมชัดเหนือใคร กับดีไซน์ไร้ขอบ และสมรรถนะการทำงานที่รวดเร็ว กล้องเลนส์คู่ทรงประสิทธิภาพจาก ZEISS และเทคโนโลยี AI ประมวลผลอัจฉริยะที่สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อย นอกจากนั้นยังมี AI Scene Detection แยกซีนการถ่ายภาพได้มากถึง 18 ซีน สามารถปรับตั้งค่าให้เหมาะสมกับภาพ เพื่อภาพถ่ายที่สวยงามโดดเด่นไม่ซ้ำใคร พร้อมระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดจากแอนดรอยด์และฟีเจอร์ใหม่อย่าง Digital Wellbeing อีกด้วย

โดยสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์จาก โนเกีย ทุกเครื่องการันตีการอัปเดตระบบปฏิบัติการอย่างน้อย 2 เวอร์ชั่น เป็นระยะเวลา 2 ปี และอัปเดตระบบความปลอดภัยเป็นประจำทุกเดือน ต่อเนื่อง 3 ปี ทำให้สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์จากโนเกีย "ยิ่งใช้ ยิ่งดีขึ้นทุกวัน"

ห้ามพลาดกับข้อเสนอพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว Nokia 8.1 มีให้เลือก 2 สี คือ สี Iron Steel และสี Steel Copper สามารถจับจองเป็นเจ้าของในราคาสุดคุ้มได้แล้ววันนี้ ติดตามข่าวสารข้อมูลและกิจกรรมของโนเกียเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/NokiamobileTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

shopee hmd nokia 8.1

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)