x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมพลังการซูมแถวหน้าของวันนี้!

ข่าว icon 17 ธ.ค. 62 icon 11,647
OPPO Reno และ OPPO Reno 10x Zoom Edition สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมพลังการซูมแถวหน้าของวันนี้!
OPPO Reno และ  OPPO Reno 10x Zoom Edition หลังที่มีกระแสความน่าสนใจเป็นอย่างสูง มาอย่างยาวนาน จนหลายๆคนสงสัยว่าจะเป็นแบรนด์ลูกแบรนด์ใหม่จาก OPPO หรือเปล่า? ล่าสุดเปิดตัวแล้วในประเทศจีนครับ เป็นสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมจากทาง ออปโป้ นั่นเอง แถมยังเปิดตัวมาถึง 2 รุ่นทีเดียว ไม่เท่านั้นยังมาพร้อม Optical zoom 5X และ Hybrid Zoom 10X เหมือนกับเจ้าตลาดสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นในเรื่องกล้องอีกด้วย และมาพร้อมกล้องหน้าเลื่อนขึ้นอัติโนมัติที่ออกแบบสวยงามดูเหมือนครีบของฉลาม (Shark Fin)
จริงๆ แล้ว OPPO เป็นแบรนด์ที่พัฒนากล้องมาดีมากๆ โดยเฉพาะในรุ่น OPPO R17 Pro ทำได้ดีอย่างน่าทึ่งทีเดียว คุณภาพรูปถ่ายยอดเยี่ยมทุกสภาพแสง เรียกได้ว่าสูสีกับเจ้าตลาดเลยละ ยิ่งทำให้อดที่จะคาดหวังคุณภาพกล้องจาก OPPO Reno และ OPPO Reno 10x Zoom Edition ว่าจะทำได้ยอดเยี่ยมขนาดไหน เรามาดูกันครับว่าสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นนี้มีความโดดเด่นตรงไหนบ้าง 

จุดเด่น
OPPO Reno ออกแบบได้พรีเมี่ยมด้วยดีไซน์กระจกและโลหะ ขอบจอบางเฉียบ และเป็นหน้าจอไร้ขอบสมบูรณ์แบบ กล้องหน้า Pop-Up ความละเอียด 16MP F2.0 26 มม. ออกแบบเหมือนครีบฉลามที่ดูเท่และโฉบเฉี่ยวสวยงาม , หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, หน้าจอรองรับ DCI-P3 97%, กระจก Corning Gorilla Glass 6, ทำงานบน Android 9.0 Pie ครอบทับด้วย ColorOS 6, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 710, GPU Adreno 616, RAM 6GB, ROM 256GB, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, NFC, USB Type-C, แบตเตอรี่ความจุ 3,765 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว VOOC 3.0 กล้องคู่ 48MP F1.7, PDAF + 5MP F2.4, depth sensor และ Dual-LED flash, บันทึกวีดีโอ 4K 30FPS มาพร้อมระบบกันสั่น EIS เซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ


OPPO Reno 10x Zoom Edition ดีไซน์จะเหมือนกับ OPPO Reno แต่จะมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, หน้าจอรองรับ DCI-P3 100%, กระจก Corning Gorilla Glass 6, ทำงานบน Android 9.0 Pie ครอบทับด้วย ColorOS 6, ชิปเซ็ตตัวท็อป Qualcomm Snapdragon 855, GPU Adreno 640, RAM 8GB, ROM 256GB, แบตเตอรี่ความจุ 4,065 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว VOOC 3.0 และเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ กล้อง 3 ตัวมีรายละเอียดดังนี้ครับ
  • 48MP, F1.7, ขนาดเซ็นเซอร์ 1/2 นิ้ว, ระบบกันสั่น OIS, Laser/PDAF
  • 13MP, F3.0, (telephoto), 5x optical zoom, 10x hybrid zoom, 60X Digital Zoom, ระบบกันสั่น OIS, Laser/PDAF
  • 8MP, F2.2
  • บันทึกวีดีโอ 4K 60FPS, มาพร้อมระบบกันสั่น OIS + EIS


ราคา
OPPO Reno มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Ocean Green และ Jet Black ราคา 16,990 บาท
OPPO Reno 10x Zoom Edition มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Ocean Green และ Jet Black ราคา 28,990 บาท
ที่มา : oppo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo reno oppo reno 10x zoom edition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)