x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน Vivo V15 Sries ลุ้นเที่ยวเซี่ยงไฮ้ Disneyland ฟรี! หรือลุ้นแฟนมีตสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ BAMBAM GOT7

ข่าว icon 11 เม.ย. 62 icon 3,011
พิเศษสำหรับสมาร์ทโฟน Vivo V15 Sries ลุ้นเที่ยวเซี่ยงไฮ้ Disneyland หรือลุ้นใกล้ชิด BAMBAM GOT7


วีโว่ ประเทศไทย ชวนลูกค้าสมาร์ทโฟนและผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม V15 Series SPLASH UP! ลุ้นเป็นผู้โชคดีไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้ Disneyland 3 วัน 2 คืน หรือลุ้นได้ใกล้ชิด แบมแบม GOT7 ในงานแฟนมีตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "Vivo V15 Series x BAMBAM GOT7 The Blossom UP Exclusive Fan Meet" ณ EDEN ZONE1 @Central World เวลา 16.00 - 18.00 น. ในวันที่ 19 เมษายนนี้ 
กติกาการร่วมสนุกมีทั้งหมด 2 ช่องทาง คือ
1. ร่วมสนุกบน Vivo Official Facebook Page โดยการกดไลค์เพจ แชร์โพสต์กิจกรรมไปยังเฟซบุ๊ค พร้อมเปิดเป็นโพสต์สาธารณะ และติดแฮชแท็ก #V15SeriesSplashUP #VivoV15Series ถ่ายภาพความสนุกในซัมเมอร์นี้ในแบบของคุณด้วยสมาร์ทโฟน Vivo V15 Series (Vivo V15 Pro หรือ Vivo V15) และติดลายน้ำชื่อรุ่น ระบุของรางวัลที่อยากได้มากที่สุด และโพสต์ภาพใต้คอมเม้นท์ของโพสต์กิจกรรม พร้อมแคปชั่นโดนใจและติดแฮชแท็ก #V15SeriesSplashUP #VivoV15Series โดยผู้โชคดีที่ได้รับคัดเลือกผ่านช่องทาง Vivo Official Facebook Page จะได้รับรางวัลเป็นทริปเที่ยวเซี่ยงไฮ้ Disneyland 3 วัน 2 คืน จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง หรือบัตรเข้าร่วมงานแฟนมีต แบมแบม GOT7 จำนวน 20 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง
2. กิจกรรมจากช่องทางออฟไลน์สำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน Vivo V15 Series (Vivo V15 Pro หรือ Vivo V15) ตั้งแต่วันที่ 9 - 15 เมษายน 2562 ที่ Vivo Brand Shop หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศร้านใดก็ได้ 1 เครื่อง ต่อ 1 สิทธิ์ จะได้ลงทะเบียนผ่าน QR Code ที่หน้าร้าน เพื่อลุ้นรับรางวัลเที่ยวเซี่ยงไฮ้ Disneyland 3 วัน 2 คืน จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง หรือรางวัลเป็นบัตรเข้าร่วมงานแฟนมีตแบมแบม GOT7 จำนวน 15 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 500,000 บาท
ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 9 - 15 เมษายน 2562 โดย Vivo จะประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 16 เมษายน 2562 เวลา 15:00 น. ทาง Vivo Official Facebook Page 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Vivo Thailand
อ่านบทความรีวิว Vivo V15 Series เพิ่มเติมได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo bambam got7 bambam got7 vivo v15 vivo v15 pro vivo v15 series

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)