x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนกล้อง Pop-Up ผสม Rotating สุดล้ำ ความละเอียด 48MP พร้อม TOF

ข่าว icon 12 เม.ย. 62 icon 5,554
Samsung Galaxy A80 สมาร์ทโฟนกล้อง Pop-Up ผสม Rotating สุดล้ำ ความละเอียด 48MP พร้อม TOF
Samsung Galaxy A80 เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว กับสมาร์ทโฟนกล้อง Pop-Up ผสม Rotating สุดล้ำ ความละเอียด 48MP พร้อม TOF มาพร้อมความตั้งใจ จะเป็นผู้นำในการเปลี่ยนผ่านจาก "ยุคแห่งการเซลฟี่" ไปสู่ "ยุคแห่งการไลฟ์" มาพร้อมจุดขายมากมาย จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย


จุดเด่น
Samsung Galaxy A80 มาพร้อมดีไซน์กระจกและโลหะ หน้าจอไร้ขอบสมบูรณ์แบบ (New Infinity Display) Super AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ Snapdragon 730, GPU Adreno 618, RAM 8GB, ROM 128GB, ทำงานบน Android 9 Pie ครอบทับด้วย Samsung One UI, กล้อง Pop-Up (เลื่อนขึ้นลง) ผสม Rotating (หมุนได้) สุดล้ำ 3 ตัวประกอบด้วย
  • 48MP F2.0, PDAF
  • 8MP F2.2, 12 มม. ultra-wide
  • TOF (Time of Flight)
และเพราะกล้องสามารถหมุนได้ ทำให้ Samsung Galaxy A80 มีกล้องชุดเดียวครับ ทำหน้าที่เป็นทั้งกล้องหลังและกล้องหน้า สำหรับรุ่นนี้มาพร้อมเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ แบตเตอรี่ความจุ 3,700 mAh รองรับระบบชาร์จเร็ว Super-Fast Charging 25W ระบบเสียง Dolby Atmos มอบประสบการณ์เสียงรอบทิศทางแบบ 360 องศาเมื่อใช้หูฟังหรือลำโพงบลูทูธ


Samsung Galaxy A80 รองรับการทำงานของ AI ปรับการทำงานแบตเตอรี่ ซีพียู หน่วยความจำหลัก และอุณหภูมิของอุปกรณ์ตามการใช้งานของผู้ใช้ ช่วยให้สมาร์ทโฟนในมือเปิดใช้งานแอพพลิเคชั่นได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และมาพร้อม Bixby Routines ติดตามการใช้งานด้วยการเรียนรู้รูปแบบการใช้แอพพลิเคชั่นและวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ใช้ และระบบรักษาความปลอดภัย Samsung Knox แพลทฟอร์มระบบความปลอดภัย ออกแบบมาเพื่อรักษาความปลอดภัยตั้งแต่ชิปเซ็ตจนถึงซอฟต์แวร์ มีปุ่ม Bixby ช่วยให้เข้าถึงฟีเจอร์ Bixby Vision, Bixby Home และ Reminder ได้อย่างง่ายดายขณะเดินทาง รวมทั้งรองรับ Samsung Health, Samsung Pay และอื่นๆ



ในงานนี้เป็นการสรุป Samsung Galaxy A Series ซึ่งจะประกอบด้วย Samsung Galaxy A80, Galaxy A70, Galaxy A50 และสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น Samsung Galaxy A30, Galaxy A20 และ Galaxy A10 นอกจากนี้ยังประกาศแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่างสาวๆวง Black Pink ในงานนี้อีกด้วย







ราคา
Samsung Galaxy A80 มีวางจำหน่ายทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีทอง (Angel Gold) สีขาว (Ghost White) และสีดำ (Phantom Black) โดยตัวเครื่องสีทองมีส่วนผสมของสีชมพู ขณะที่สีขาวมีเฉดของสีฟ้า ดังนั้น สีต่าง ๆ ของโทรศัพท์จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับทิศทางและการสะท้อนของแสง สำหรับราคายังไม่ประกาศในตอนนี้ครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy a80

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)