x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei P30 Pro ยอดจองถล่มทลาย เต็มทั้ง 3 เครือข่าย พร้อมเปิดจองรอบพิเศษอีกครั้ง 5 - 8 เม.ย. 62 ห้ามพลาด!

ข่าว icon 4 เม.ย. 62 icon 4,992
Huawei P30 Pro ยอดจองถล่มทลาย เต็มทั้ง 3 เครือข่าย พร้อมเปิดจองรอบพิเศษ 5 - 8 เม.ย. 62 ห้ามพลาด!


กระแสแรงขั้นเทพ Huawei P30 Pro สมาร์ทโฟนที่ได้รับการขนานนามด้านการถ่ายภาพสวย ยอดจองเต็มหมดทั้ง 3 ค่าย AIS, dtac และ TrueMove H ภายใน 5 วันแรกหลังจากเปิดตัวในประเทศไทย! ล่าสุดเพื่อนผมก็ได้ไปจองเครื่องกับ AIS ก็บอกว่าเต็มหมดแล้วนะครับ เหลือแต่ Huawei P30 เท่านั้น ใครที่สนใจยังสามารถไปจองได้อยู่นะครับ เป็นสมาร์ทโฟนที่ดีและคุ้มค่ามากๆอีกรุ่นเลย

แต่เรามีข่าวดีมาบอกครับ สำหรับ Huawei P30 Pro จะพร้อมให้ผู้ที่สนใจสั่งจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายได้อีกครั้ง (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันที่ 5 - 8 เมษายน 2562 โดยลูกค้าที่สั่งจองในรอบดังกล่าวสามารถรับสินค้าได้ในระหว่างวันที่ 1 - 5 พฤษภาคม 2562 ใครที่สนใจไม่ควรพลาดเลยครับ



Huawei P30 Series ประกอบด้วย Huawei P30 Pro และ Huawei P30 พร้อมที่จะฉีกทุกกฏเกณฑ์ของการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน การันตีด้วยผลคะแนน DxOMark สูงที่สุดในขณะนี้ถึง 112 คะแนน มาพร้อม Leica Quad Camera System (P30 Pro) เซ็นเซอร์ Huawei SuperSpectrum และเลนส์ SuperZoom พัฒนาการถ่ายภาพวิดีโอให้ล้ำไปอีกขั้น ถ่ายสวยชัดทุกสภาพแสง พร้อมฟีเจอร์เด็ดๆ จัดเต็ม และสีสันแบบไล่เฉดสีนำเทรนด์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei ais dtac truemove h huawei p30 huawei p30 series huawei p30 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)