x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซัมซุง บอก Samsung Galaxy S10 Series ได้คะแนน Popular vote มากกว่า Huawei P30 Pro ดังนั้นกล้องเราดีกว่า!

ข่าว icon 4 เม.ย. 62 icon 3,241
ซัมซุง บอก Galaxy S10 Series ได้คะแนน Popular vote มากกว่า Huawei P30 Pro ดังนั้นกล้องเราดีกว่า!


ไม่มีใครยอมใครกันเลยจริงๆ สำหรับสองแบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง Samsung และ Huawei กับตลาดในประเทศจีน หลังจากทาง ซัมซุง ประเทศจีน ได้ออกมาปล่อยภาพโปรโมท Samsung Galaxy S10 Series ชุดใหม่บนสื่อออนไลน์ในจีนอย่าง Weibo กับแคมเปญ "อย่างที่คุณเห็น กล้อง S10+ ดีกว่า เพราะคะแนนรวมดีกว่า" เพื่อตอบโต้การแซวของ CEO Huawei บนเวทีเปิดตัว P30 Series กับวลีเด็ด "Galaxy 's Phone Can't see Galaxy" but we can do it !! ที่เรียกเสียงปรบมือดังสนั่นในงาน

ซึ่งในภาพโปรโมทชุดใหม่ของซัมซุง นอกจากข้อความดังกล่าวแล้ว ยังใส่ตัวเลขคะแนนกล้องจาก DxOMark ไว้ว่า "109+96 > 112+89" โดยตัวเลขดังกล่าวคือ คะแนนรวมของกล้องถ่ายรูประหว่าง Galaxy S10 Plus และ Huawei P30 Pro ที่ทาง DxOMark ให้คะแนนฝั่งของ Galaxy S10 Plus ไว้ที่ 109 คะแนน และอีก 96 คะแนน เป็นคะแนนกล้องหน้าเรื่องของการถ่ายภาพเซลฟี่ ในขณะที่ทางด้าน Huawei P30 Pro ได้คะแนนกล้องหลังรวมอยู่ที่ 112 คะแนน ส่วนกล้องหน้าได้ไป 89 คะแนน เท่านั้น

และเมื่อนำคะแนนทั้งสองอย่างมารวมกันทำให้ทาง Samsung ได้คะแนนรวมไป 205 คะแนน ส่วนทาง Huawei จะได้คะแนนรวมไป 201 คะแนน จึงเป็นที่มาที่ทาง Samsung บอกว่า "กล้องเราดีกว่า เพราะคะแนนเรามากกว่า" นั่นเอง เรียกได้ว่า หยอกกลับเบาๆ แบบไม่ยอมกันจริง
ที่มา : GizChina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s10

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)