x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ออปโป้ เปิดตัว OPPO F11 Pro สุดยอดสมาร์ทโฟนกล้องคู่ 48MP + 5MP จาก Selfie Expert สู่ Brilliant Portrait

ข่าว icon 20 มี.ค. 62 icon 2,487
ออปโป้ เปิดตัว OPPO F11 Pro สมาร์ทโฟนกล้องคู่ 48MP+5MP จาก Selfie Expert สู่ Brilliant Portrait


ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว OPPO F11 Pro ชูจุดเด่นกล้องถ่ายภาพที่พัฒนาขึ้นอีกขั้น ด้วยกล้องหลังคู่ความละเอียดถึง 48 ล้าน + 5 ล้านพิกเซล ภายใต้แนวคิด "Portrait สวย แม้แสงน้อย" พร้อมเทคโนโลยี VOOC 3.0 ชาร์จเร็วกว่าเดิมถึง 20% หน้าจอ Panoramic Screen ขนาด 6.5 นิ้วกว้างเต็มตาไร้สิ่งกีดขวาง ด้วยสัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 90.9% สะท้อนความเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรม ที่มุ่งตอบสนองความต้องการและสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง



นายชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า "OPPO F11 Pro คือการยกระดับครั้งสำคัญของผลิตภัณฑ์ตระกูล F Series จาก Selfie Expert สู่การเป็น Brilliant Portrait ซึ่งเป็นการอัพเกรดทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ด้วยกล้องหลังเลนส์คู่ ความละเอียด 48 ล้าน + 5 ล้านพิกเซล รูรับแสงขนาด F1.79 และเทคโนโลยี Tetracell ช่วยตรวจจับแสงและบันทึกรายละเอียดต่าง ๆ ของภาพได้ดียิ่งขึ้น และโหมด Ultra Night ที่ใช้เทคโนโลยีเอไอและการลดสัญญาณรบกวนหรือน้อยส์ ช่วยปรับความสว่าง และขับใบหน้าคนให้เด่นขึ้นจากฉากหลัง เพื่อภาพพอร์ทเทรตสวยสมบูรณ์แบบ ในสภาพแสงน้อย"


กล้องหลังคู่ใน OPPO F11 Pro มีความละเอียด 48 ล้าน + 5 ล้านพิกเซล รูรับแสงขนาด F1.79 พร้อมเทคโนโลยี Tetracell เพิ่มพื้นที่จุดไวแสงแต่ละจุดให้ใหญ่ขึ้นสี่เท่าในสภาพแสงน้อย เพื่อการตรวจจับแสงและบันทึกรายละเอียดต่าง ๆ ของภาพได้ดียิ่งขึ้น และโหมด Ultra Night ใช้เทคโนโลยีเอไอและการลดสัญญาณรบกวน ช่วยปรับระดับความสว่างและรายละเอียดต่าง ๆ สามารถแยกแยะใบหน้าคนจากฉากหลัง และขับเน้นให้ใบหน้าเด่นขึ้นมา เมื่อถ่ายภาพพอร์ทเทรตในสภาพแสงน้อย



OPPO F11 Pro มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4,000 มิลลิแอมป์ พร้อมเทคโนโลยี VOOC 3.0 สามารถชาร์จแบตด้วยจำนวนโวลท์สูงระหว่างการชาร์จด้วยกระแสไฟต่ำ และลดระยะเวลารวมของการชาร์จลงได้ 20 นาที ชาร์จแบตเต็มได้ในเวลาเพียง 80 นาที หรือเร็วขึ้นถึง 20 % อีกทั้งยังประหยัดพลังงาน โดยใช้ซอฟต์แวร์ตรวจสอบการใช้พลังงานของแอพต่าง ๆ อย่างชาญฉลาด แยกแยะลักษณะการใช้งาน และควบคุมการใช้พลังงานของแอพที่กินไฟสูงให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม นอกจากนั้น ยังใช้โหมด Sleep และฟีเจอร์อื่นๆ เพื่อลดการใช้พลังงาน



OPPO F11 Pro มีให้เลือก 2 สี คือ Thunder Black และ Aurora Green สี Thunder Black คือการใช้สีไล่เฉดสามสีเป็นครั้งแรก ดูละมุนละไมเป็นธรรมชาติด้วยการผสมสีแดงและน้ำเงินเข้าด้วยกันจนกลายเป็นสีดำ เสมือนฝนดาวตกบนท้องฟ้ายามค่ำคืน ส่วนสี Aurora Green เป็นการไล่เฉดแบบสองสี โดยสีน้ำเงินและเขียวผสานกันเป็นหนึ่งเดียวเป็นรูปทรงอักษร S เปล่งประกายอย่างเด่นชัดยามแสงตกกระทบ









OPPO F11 Pro มาพร้อมราคา 10,990 บาท เปิดพรีออเดอร์ 16 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป รับฟรี Smart Bag และ VIP Card มูลค่ากว่า 6,590 บาท (ของแถมมีจำนวนจำกัด)


แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo selfie expert oppo f11 pro brilliant portrait

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)