x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ชมภาพถ่ายจาก Oppo Reno กับประสิทธิภาพของกล้องซูม 10 เท่า!

ข่าว icon 14 มี.ค. 62 icon 2,830
ชมภาพถ่ายจาก Oppo Reno กับประสิทธิภาพของกล้องซูม 10 เท่า! 


หลังจากที่ ออปโป้ ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนแบรนด์ย่อยที่มีชื่อว่า Oppo Reno ออกมาเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะมาพร้อมกับกล้องที่สามารถซูมได้ถึง 10 เท่า และล่าสุดก็มีตัวอย่างภาพถ่ายที่โชว์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพของการซูมที่ว่านี้ออกมาให้เห็นกันแล้ว
    
โดยภาพถ่ายตัวอย่างนี้ เป็นภาพถ่ายจุดแลนด์มาร์คหลายๆ แห่ง เช่น จอร์จ วอชิงตัน (George Washington) ที่ Mount Rushmore ตั้งอยู่ในเมือง Keystone รัฐ South Dakota, รูปแกะสลักด้วยหินขนาดใหญ่ มหาสฟิงซ์แห่งกิซ่า (The Great Sphinx of Ginza) ในประเทศอียิปต์, รูปปั้นของพระเยซู (Christ the Redeemer) บนยอดเขากอร์โกวาดู ประเทศบราซิล และอื่นๆ
    
สมาร์ทโฟนซีรีส์ใหม่ Oppo Reno นี้ มีกำหนดการเปิดตัวในช่วงเดือนเมษายนนี้ และคาดว่าจะมีหน้าตาเหมือนกับเครื่องต้นแบบที่ OPPO นำไปแสดงในงาน Mobile World Congress 2019 โดยจะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 710 ขนาดหน้าจอ 6.4 นิ้ว และกล้องหลัง 3 ตัว โดยมีกล้องหลักความละเอียด 48MP และกล้องหน้าความละเอียด 16MP
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo reno reno

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)