x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เสี่ยวหมี่ เผยรายชื่อรุ่นสมาร์ทโฟนที่จะได้รับอัปเดทฟีเจอร์ใหม่บน Xiaomi Mi9 ไปใช้งาน

ข่าว icon 13 มี.ค. 62 icon 2,207
เสี่ยวหมี่ เผยรายชื่อรุ่นสมาร์ทโฟนที่จะได้รับอัปเดทฟีเจอร์ใหม่บน Xiaomi Mi9 ไปใช้งาน


ได้ใจผู้ใช้งานไปเต็มๆ สำหรับ Xiaomi ที่นอกจากจะเปิดตัว Xiaomi Mi 9 ขุนพลรุ่นใหม่ของบริษัทแล้ว ยังใจดีดึงฟีเจอร์เกือบทั้งหมดที่มีอยู่บน Mi 9 ออกมาปล่อยอัปเดทให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ของบริษัทให้ได้ใช้งานกันด้วย โดยทางคุณ Li Weixing ผู้จัดการทั่วไปของ Xiaomi ได้ออกมายืนยันเรื่องนี้ ด้วยการเผยรายชื่อรุ่นสมาร์ทโฟนที่เตรียมจะได้รับอัปเดทฟีเจอร์บางอย่างของ Mi 9 ไปใช้งาน ส่วนจะมีรุ่นอะไรบ้างนั้น ตามได้ด้านล่างเลย

ฟีเจอร์ Game Turbo
  • สมาร์ทโฟนที่ได้รับการอัปเดทชุดที่ 1 (ต้นเดือนเมษายน) : Xiaomi Mi8, Mi8 EE, Mi8 Pro, Mi8 SE, Mi Mix 3, Mi Mix 2S, Redmi Note 7, Redmi Note7 Pro, Redmi Note5 และ Redmi S2
  • สมาร์ทโฟนที่ได้รับการอัปเดทชุดที่ 2 (ปลายเดือนเมษายน) : Xiaomi Mi 8 Youth Edition, Mi6, Mi6X, Mi5s, Mi5s Plus, Mi5X, Mi Mix2, Mi Mix, Mi Max 3, Mi Note3, Mi Note 2, Mi Play, Redmi Note 6 Pro, Redm iNote 5, Redmi 6 Pro, Redmi 6, Redmi 6A, Redmi 5, Redmi 5A, Redmi 5 Plus
ฟีเจอร์ 24 hour live wallpaper
  • รุ่นที่ได้รับการอัปเกรด (ปลายเดือนมีนาคม) : Xiaomi Mi 8, Mi 8 EE, Mi 8 Pro, Mi Mix 3, Mi Mix 2S
ฟีเจอร์ Fingerprint animation and shortcuts 
  • รุ่นที่ได้รับการอัปเกรด (ปล่อยการอัปเดตแล้ว) : Xiaomi Mi 8 EE, Mi 8 Pro
ฟีเจอร์ New Color AOD
  • รุ่นที่ได้รับการอัปเกรด (สิ้นเดือนมีนาคม) : Xiaomi Mi8, Mi 8 EE, Mi 8 Pro, Mi 8 SE, Mi Mix 3
ฟีเจอร์ Dark Mode
  • รุ่นที่ได้รับการอัปเกรด (สิ้นเดือนมีนาคม) : Xiaomi Mi8, Mi 8 EE, Mi 8 Pro, Mi 8 SE, Mi 8 Youth Edition, Mi 6X, Mi Mix 3, Mi Mix 2S, Mi Note 3, Mi Max 3, Redmi Note 7, Redmi Note 7 Pro, Redmi Note 6 Pro, Redmi 6 Pro, Redmi Note 5, Redmi S2
New Animation Battery Charge 
  • รุ่นที่ได้รับการอัปเกรด (ต้นเดือนเมษายน) : ทุกรุ่น
ก็ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ที่ได้ไปต่อกันเกือบครบทุกรุ่นสำหรับมือถือที่เปิดตัวในช่วง 2 ปี ยังไงใครที่ใช้รุ่นไหนและอยู่ในลิลต์ที่ได้อัปเดทแต่ยังไม่ได้ ก็อดใจรอกันหน่อย เพราะน่าจะทยอยปล่อยให้อัปเดทกันเรื่อยๆ จนครบแน่นอน
ที่มา : C.Mi.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi xiaomi mi9

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)