x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม สมาร์ทโฟนลดสูงสุดมากกว่า 50% พร้อมแถมมูลค่าสูงสุด 6,500 บาท

ข่าว icon 4 พ.ย. 62 icon 6,968
Vivo จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม สมาร์ทโฟนลดสูงสุดมากกว่า 50% พร้อมแถมมูลค่าสูงสุด 6,500 บาท


Shopee ต้อนรับเทศกาลชอปปิ้งออนไลน์วันนี้ในโปรโมชั่นสุดคุ้ม ให้คุณได้เป็นเจ้าของก่อนใคร กับการพรีออร์เดอร์ Vivo V15 Pro บน Shopee พร้อมของแถมพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้า Shopee รับทันที Headphone แบรนด์ SHURE มูลค่า 4,190 บาท, Vivo Exclusive Gift Box มูลค่า 1,099 บาท, Vivo Songkarn Festival Gift Set มูลค่า 1,199 บาท และ Privilege Card มูลค่า 2,300 บาท รวมมูลค่าสูงสุดถึง 6,500 บาท และสำหรับลูกค้าใหม่ที่ซื้อสมาร์ทโฟนมูลค่าครบ 2,500 บาท รับ Shopee Coin Cashback 500 Coins ทันที!!! ตั้งแต่วันที่ 1 - 8 มีนาคม 2562 นี้
โดยสำหรับการพรีออร์เดอร์นั้น ลูกค้าจะต้องจ่ายเงินจองเต็มจำนวนเท่านั้น เพื่อรับสิทธิพิเศษในโปรโมชั่นของ Shopee และสำหรับผู้ที่ทำการจอง Vivo V15 Pro สามารถรับเครื่องพร้อมของแถมได้ในวันที่ 9 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ที่ shopee.co.th/vivo_thailand

และอีกหนึ่งโปรโมชั่นจาก Lazada และ Shopee ช้อปปิ้งออนไลน์ให้คุณได้ว้าวกับสินค้าราคาสุดพิเศษ นำสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นฮิตจาก Vivo มาจัดโปรโมชั่นลดสูงสุดมากกว่า 50% อาทิ
  • Vivo V9 สมาร์ทโฟนกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 16 + 5 ล้านพิกเซล ความจำ RAM 4GB + ROM 64GB จากราคาปกติ 10,999 บาท เหลือเพียง 6,999 บาท
  • Vivo V7 สมาร์ทโฟนกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล รองรับ Rear FingerPrint Scaning ความจำ RAM 4GB + ROM 32GB จากราคาปกติ 11,999 บาท เหลือเพียง 4,999 บาท
  • Vivo V7+ สมาร์ทโฟนหน้าจอ FullView Display รองรับ Rear FingerPrint Scaning กล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล ความจำ RAM 4GB + ROM 64GB จากราคาปกติ 12,999 บาท เหลือเพียง 5,999 บาท
พร้อมของแถมสุดพรีเมียมจาก Vivo โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ที่ shopee.co.th/vivo_thailand และ www.lazada.co.th/shop/vivo-thailand
อ่านบทความรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo promotion lazada vivo smartphone shopee

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)