x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO และ Ericsson ลงนามทำข้อตกลงสิทธิบัตร พร้อมผลักดันนวัตกรรมล้ำสมัยด้านผลิตภัณฑ์และบริการ

ข่าว icon 25 ก.พ. 62 icon 2,077
OPPO และ Ericsson ลงนามทำข้อตกลงสิทธิบัตร พร้อมผลักดันนวัตกรรมล้ำสมัยด้านผลิตภัณฑ์และบริการ


OPPO และ Ericsson ได้ประกาศการลงนามทำข้อตกลงสิทธิบัตรระดับโลก ที่เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน โดยข้อตกลงดังกล่าวได้ครอบคลุมถึงการออกใบอนุญาตใช้สิทธิบัตร และการร่วมมือกันในโครงการธุรกิจต่าง ๆ ด้วย
Adler Feng หัวหน้าแผนกทรัพย์สินทางปัญญาของ OPPO กล่าวว่า ข้อตกลงนี้จะช่วยวางรากฐานสำหรับการทำงานร่วมกันของทั้งสองบริษัทให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นในยุค 5G "OPPO ให้ความสำคัญกับสิทธิทรัพย์สินทางปัญญาอยู่เสมอ และเราหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกับ Ericsson เพื่อผลักดันนวัตกรรมที่ล้ำสมัยทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และบริการ"
Ericsson คือ หนึ่งในผู้ให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารชั้นนำของโลก (ICT) โดย Gustav Brismark หัวหน้าแผนกทรัพย์สินทางปัญญาของ Ericsson กล่าวว่า "ข้อตกลงที่สำคัญนี้เป็นการยืนยันถึงคุณค่าของสิทธิบัตรที่พวกเรามีอยู่และโปรแกรมการอนุญาตใช้สิทธิที่แข็งแกร่งของ Ericsson FRAND ซึ่ง Ericsson ได้ลงนามในข้อตกลงสิทธิบัตรมากกว่า 100 ฉบับ และเรายินดีที่จะลงนามข้อตกลงที่เป็นประโยชน์ร่วมกันกับ OPPO"
OPPO ให้ความสำคัญกับสิทธิบัตรและการเก็บสะสมสิทธิบัตรอยู่เสมอ เมื่อเดือนมกราคม 2562 ที่ผ่านมา บริษัทได้ยื่นคำขอสิทธิบัตรมากกว่า 33,000 ฉบับ ทั่วโลก และเป็นเจ้าของสิทธิบัตรอีกมากกว่า 8,000 ฉบับ ซึ่งข้อตกลงกับ Ericsson นี้ เป็นข้อตกลงสิทธิบัตรฉบับล่าสุดระหว่าง OPPO กับพันธมิตรอุตสาหกรรมโทรคมนาคมชั้นนำ ได้แก่ Qualcomm, Dolby และ Nokia นอกจากนี้ OPPO จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรอุตสาหกรรมชั้นนำเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่ดีที่สุดมอบให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo ericsson

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)