x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซีอีโอหัวเว่ย โพสต์ภาพถ่ายดวงจันทร์ คาดมาจาก Optical zoom 10X ของสมาร์ทโฟน Huawei P30 Pro

ข่าว icon 20 ก.พ. 62 icon 4,066
ซีอีโอหัวเว่ย โพสต์ภาพถ่ายดวงจันทร์ คาดมาจาก Optical zoom 10X ของสมาร์ทโฟน Huawei P30 Pro


งานนี้ต้องขิงกันหน่อยครับ ล่าสุดมีภาพถ่ายดวงจันทร์ ที่คาดว่าจะถ่ายด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Huawei P30 Pro ซึ่งโพสต์โดย CEO ของ Huawei จากภาพถือว่าน่าทึ่งมากครับ สำหรับการถ่ายดวงจันทร์ด้วยสมาร์ทดฟน โดยไม่ได้ต่อพ่วงเลนส์อะไรเลย ทำให้เราเดาจากสื่อที่โปรโมทออกมาก่อนหน้านี้ว่า Huawei P30 Pro อาจจะมาพร้อม Optical Zoom 10X ก็เป็นได้ครับ

และตรงลายน้ำมีการเซนเซอร์ด้วยครับ จากตำแหน่งอักษรทำให้เราเดาได้ว่าถ่ายด้วย Huawei P30 Pro และบันทัดล่างเขียนว่า Leica quad camera ซึ่งจะตรงกับข้อมูลที่ว่า สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมาพร้อมกล้อง 4 ตัวครับ น่าตื่นเต้นมากๆนะครับ สำหรับสมาร์ทโฟนตระกูล Huawei P30 Series จะเปิดตัวในวันที่ 26 มี.ค. 62 ที่จะถึงนี้ครับ
ที่มา weibo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei p30 huawei p30 pro optical zoom 10x

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)