x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซัมซุง เผยยอดจอง Galaxy S10 กับแคมเปญ The New Galaxy ก่อนเปิดตัว ทะลุ 10,000 เครื่อง!

ข่าว icon 18 ก.พ. 62 icon 2,796
ซัมซุง เผยยอดจอง Galaxy S10 กับแคมเปญ The New Galaxy ก่อนเปิดตัว ทะลุ 10,000 เครื่อง!


หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้ว Samsung ได้ปล่อยแคมเปญวัดใจสาวกกาแลคซี่ เปิดจองสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุดก่อนเปิดตัว เรียกเสียงฮือฮาและสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการโทรศัพท์มือถือได้ไม่น้อย ซึ่งถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยชื่อรุ่น หน้าตา หรือแม้กระทั่งราคาของสมาร์ทโฟน รุ่นแฟลกชิปดังกล่าวอย่างเป็นทางการ แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคของเหล่าผู้กล้ากว่า 10,000 คน ที่ได้ลงทะเบียนจองเครื่องเป็นที่เรียบร้อยแต่อย่างใด ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ตอกย้ำความเชื่อมั่นที่มีต่อแบรนด์และจำนวนฐานแฟนคลับอันเหนียวแน่นของ Samsung Galaxy ในประเทศไทย

นอกจากนี้แคมเปญ "New Galaxy กล้ามั้ย จองก่อนวันเปิดตัว" ยังเปรียบเสมือนการขอบคุณแฟน ๆ กาแลคซี่ที่ให้การสนับสนุนอย่างเหนียวแน่น โดยซัมซุงเตรียมมอบสิทธิพิเศษเหนือกว่าถึง 3 ต่อ!
  • ต่อที่ 1 รับ New Galaxy รุ่นใหม่ล่าสุดก่อนใครในวันที่ 25 ก.พ. นี้
  • ต่อที่ 2 มีสิทธิ์ร่วมรับโปรโมชั่นหลังการเปิดตัว มูลค่าสูงสุดกว่า 10,000 บาท และพิเศษ!
  • ต่อที่ 3 สำหรับ 1,000 คนแรกที่จองและมารับเครื่อง รับเพิ่มของขวัญ Thank you Gift มูลค่า 1,590 บาท
สามารถลงทะเบียนจองไม่มีค่าใช้จ่ายได้แล้ววันนี้ ทางเว็บไซต์ www.samsung.com/th/blindbooking ด่วน! ก่อนหมดเขตวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้
กระแสตอบรับอันล้นหลามในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ซัมซุง ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรม ผู้สร้างสรรค์และนำเทคโนโลยีสุดล้ำที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อนมาสู่มือของผู้บริโภคจริง โดยคำนึงถึงการใช้งานและสามารถนำไปต่อยอดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ได้มากขึ้น รวมไปถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นด้านประสิทธิภาพของกล้อง รูปลักษณ์ และความคุ้มค่าที่ผู้ใช้ได้รับ ประกอบกับที่เร็ว ๆ นี้ ซัมซุงได้ปล่อยแคมเปญโฆษณาชุดล่าสุด "The Future" เผยโฉมนวัตกรรมแห่งอนาคตมากมาย นำมาซึ่งการคาดเดาและตั้งตาคอยถึงความแปลกใหม่ที่จะเกิดขึ้นกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ล้วนเป็นที่มาของการตัดสินใจลงชื่อจอง แม้ยังไม่มีข้อมูลยืนยันอย่างเป็นทางการก็ตาม
สมาร์ทโฟนแฟลกชิปดังกล่าว จะมาพร้อมเซอร์ไพรส์อะไรบ้าง รู้พร้อมกันได้ที่งาน Samsung Galaxy Unpacked ถ่ายทอดสดส่งตรงจากเมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ใน วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 
สามารถรับชมได้ทางเว็บไซต์: www.facebook.com/SamsungThailand, news.samsung.com/th, www.samsungmobilepress.com, www.samsung.com/galaxy หรือ www.samsung.com


แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung the new galaxy

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)