x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO F11 Pro จะมาพร้อมกล้องหน้า Pop Up และหน้าจอไร้ขอบ Panoramic Screen

ข่าว icon 15 ก.พ. 62 icon 2,884
OPPO F11 Pro จะมาพร้อมกล้องหน้า Pop Up และหน้าจอไร้ขอบ Panoramic Screen


หลังจากที่ปล่อยทีเซอร์ของ OPPO F11 Pro ออกมาก่อนหน้านี้ โดยจะมาพร้อมกล้อง 3 ตัว กล้องหลักความละเอียดสูง 48MP ล่าสุดทีเซอร์ตัวใหม่เผยดีไซน์ออกมาหมดจดเลยครับ โดยรุ่นนี้มาแนวทางเหมือนกับคู่แข่งอย่าง Vivo V15 Pro โดยจะมาพร้อมกล้องหน้าแบบ Pop Up ตรงกึ่งกลางตัวเครื่อง (ดีไซน์ดูคล้ายกับ OPPO R17 Pro มากๆ) และมาพร้อมหน้าจอไร้ขอบแบบใหม่ที่ทาง OPPO เรียกมันว่า Panoramic Screen เหมือนกับที่ใช้เรียกรุ่นท็อปของแบรนด์อย่าง OPPO Find X ว่า Panoramic Design

OPPO F11 Pro คาดว่าจะมาพร้อมหน้าจอไร้ขอบ Panoramic Screen ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, ชิปเซ็ต MediaTek Helio P70, RAM 6GB, ROM 128GB, กล้อง 3 ตัวความละเอียด 48MP + 5MP + TOF, กล้องหน้า Pop Up ความละเอียด 32MP, แบตเตอรี่ความจุ 4,500 mAh รองรับชาร์จเร็ว Vooc, มีให้เลือก 2 สีได้แก่ Thunder Black และ Aurora Green
ที่มา : @oppo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo f11 pro panoramic screen

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)