x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ทีเซอร์ยืนยัน!! OPPO F11 Pro จะมาพร้อมกล้องหลัง 48 ล้านพิกเซล

ข่าว icon 15 ก.พ. 62 icon 3,778
ทีเซอร์ยืนยัน!! OPPO F11 Pro จะมาพร้อมกล้องหลัง 48 ล้านพิกเซล


ออปโป้ ปล่อยทีเซอร์โปสเตอร์และวีดีโอของ OPPO F11 Pro ผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียของตนเอง แสดงให้เห็นถึงรายละเอียดของกล้องหลังที่ยืนยันว่าจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์กล้องความละเอียด 48 ล้านพิกเซล โดยในทีเซอร์ไม่ได้มีการระบุเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่นี้จะอยู่ส่วนของกล้องหน้าหรือกล้องหลัง แต่ก่อนหน้านี้มีข้อมูลหลุดออกมาว่า OPPO F11 Pro นั้น จะมากับกล้องเซลฟี่แบบ Pop-up ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล  ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่าความละเอียด 48MP จะเป็นของกล้องหลังมากกว่า

ทีเซอร์โปรโมทของ OPPO F11 Pro มีการติดแฮชแท็ก #BrilliantPortrait ซึ่งแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงกล้องหน้าอันทรงพลัง นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงฟังก์ชันการถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อย ที่จะมีฟีเจอร์ Super Night Mode นำ AI เข้ามาช่วย
ทั้งนี้ ยังไม่มีกำหนดวันเปิดตัวของ OPPO F11 Pro ออกมาอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าน่าจะเป็นช่วงเดือนมีนาคม โดยจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต MediaTek SoC หน่วยความจำ RAM 6GB + ROM 128GB และราคาเปิดตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 350 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 11,000 บาท
ที่มา : gizmochina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo f11 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)