x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S10 เผยภาพเครื่องจริง พร้อมรองรับ Reverse Wireless Charging

ข่าว icon 12 ก.พ. 62 icon 3,268
Samsung Galaxy S10 เผยภาพเครื่องจริง พร้อมรองรับ Reverse Wireless Charging


ภาพตัวเครื่องจริงของ Samsung Galaxy S10 และ Samsung Galaxy S10+ ก็เหมือนกับข้อมูลที่ผ่านมาเลยครับ ดูสวยงามดี มาพร้อมหน้าจอเจาะรู พิเศษตรงรุ่นใหญ่จะมาพร้อมกล้องหน้าคู่ รูปทรงเหมือนแคปซูลยา ซึ่งผมเป็นห่วงนะว่ามันจะดูเกะกะตาเกินไปหรือเปล่า ต้องพิสูจน์กันตอนใช้งานจริงซักระยะครับ และทั้ง 2 รุ่นจะมาพร้อมกล้อง 3 ตัว ข้างๆมีไฟแฟลช และเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ


Samsung Galaxy S10+


Samsung Galaxy S10


เปรียบเทียบขนาด Samsung Galaxy S10 และ Samsung Galaxy S10+
Samsung Galaxy S10 และ Samsung Galaxy S10+ จะเปิดตัวมาด้วย 3 สีที่ดูสวยงามดีครับ มีการไล่โทนได้แก่ สีดำ, สีขาว และสีเขียว ถ้ามองจะข้อมูลนี้ก็ต้องบอกว่าสีขาวดูสวยและน่าสนใจที่สุด แต่สีดำดูไม่ธรรมดาครับ มี 2 เฉดสีได้แก่ Ceramic Black และ Prism Black


ที่ว้าวมากๆคือ Samsung Galaxy S10+ (หรืออาจจะรวมไปถึง Samsung Galaxy S10) จะรองรับฟีเจอร์ Reverse Wireless Charging เหมือนคู่แข่งอย่าง Huawei Mate 20 Pro ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ไร้สายให้กับอุปกรณ์อื่นๆได้ด้วย โดยจากภาพกำลังชาร์จอุปกรณ์ตัวใหม่ล่าสุด หูฟังไร้สาย Samsun Galaxy Buds อยู่ ซึ่งราคาคาดว่าจะอยู่ราวๆ 149 ยูโร หรือ 5,311 บาท และสำหรับงานเปิดตัววันที่ 21 ก.พ. 2019 เวลาตี 2 ในประเทศไทย คาดว่า Samsung จะเปิดตัวอุปกรณ์สำคัญถึง 4 อย่างได้แก่ Samsung Galaxy S10 Series, Galaxy Buds, Galaxy Sport smartwatch และสมาร์ทโฟนพับได้ Galaxy F และไม่แน่นะครับ เราอาจจะได้เห็นสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่เป็นไม้ตายของซัมซุง ที่มีข่าวลือหลุดออกมาเป็นระยะๆ (แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงที่อาจจะเก็บเอาใว้ เปิดตัวแยกในภายหลัง ต้องมารอลุ้นกันครับ)
ที่มา winfuture

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s10

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)