x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo V15 Pro หลุดชัดเจน! จะมาพร้อมกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติ 32MP

ข่าว icon 1 ก.พ. 62 icon 4,864
Vivo V15 Pro หลุดชัดเจน! จะมาพร้อมกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติ 32MP


Vivo V15 Pro สมาร์ทโฟนของ วีโว่ ที่กำลังจะเปิดตัว ได้มีภาพหลุดออกมาในประเทศอินเดียครับ โดยเป็นภาพโปรโมทของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ที่น่าสนใจก็คือเราได้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องอย่างชัดเจน มาพร้อมหน้าจอที่เต็มตาอย่างแท้จริง และกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติ ความละเอียดสูง 32MP ทำให้ขอบหน้าจอบางเฉียบ และรองรับแสกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ แถมยังเป็นข้อมูลที่ตรงกับที่ วีโว่ ประเทศไทย โปรโมทไปก่อนหน้านี้เลยนะครับ ว่าในปีนี้บ้านเราจะมีสมาร์ทโฟนกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติเข้ามาวางจำหน่าย ในส่วนสเปคของ 

Vivo V15 Pro คาดว่าจะมาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 6.59 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ (388 ppi), ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 845, RAM 8GB, ROM 128GB รองรับ MicroSD, กล้องหลังจากภาพจะมาพร้อมชุดกล้อง 3 ตัว, แบตเตอรี่ความจุ 4,500 mAh รองรับชาร์จเร็ว (สเปคอย่างไม่เป็นทางการนะครับ) จะเริ่มเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าในประเทศอินเดียวันที่ 15 ก.พ. 62 ส่วนราคายังไม่กำหนด โดยราคาคาดว่าจะต่ำกว่า 25,000 รูปี หรือ 11,000 บาทเท่านั้น ต้องบอกเลยว่า ถ้ามาไทยราคานี้ขายดีอย่างแน่นอน ต่อให้สเปคไม่ถึงขนาดที่หลุดมา แค่ได้กล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติก็สุดคุ้มแล้วครับ
ที่มา 91mobiles

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo v15 vivo v15 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)