x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยภาพเรนเดอร์ของ Nokia 8.1 Plus สมาร์ทโฟนหน้าจอแสดงผลแบบมีรู ขนาด 6.22 นิ้ว

ข่าว icon 10 ม.ค. 62 icon 2,851
เผยภาพเรนเดอร์ของ Nokia 8.1 Plus สมาร์ทโฟนหน้าจอแสดงผลแบบมีรู ขนาด 6.22 นิ้ว


ภาพ Render โดยเจ้าพ่อภาพหลุดชื่อดัง @OnLeaks ร่วมมือกับ 91Mobiles เผยให้เห็นว่า Nokia 8.1 Plus จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบมีรู สำหรับฝังกล้องหน้า (Punch-Hole Display) อยู่บริเวณมุมบนด้านซ้ายของหน้าจอขนาด 6.22 นิ้ว

Nokia 8.1 Plus คาดว่าจะมาพร้อมกับความละเอียดหน้าจอระดับ Full HD+ มีแจ็คเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร ด้านซ้ายของตัวเครื่องเป็นปุ่มปรับเพิ่ม-ลดระดับเสียง และพอร์ต USB Type-C ในขณะที่ด้านหลังของตัวเครื่องเป็นวัสดุกระจก มีโลโก้ Nokia อยู่ตรงกลาง และ Android One อยู่ด้านล่าง เหนือโลโก้ Nokia เป็นเซ็นเซอร์สำหรับสแกนลายนิ้วมือ ติดตั้งกล้องหลังคู่จาก Zeiss พร้อมไฟแฟลช LED บนมิติตัวเครื่องขนาด 156.9 x 76.2 x 7.9 มิลลิเมตร ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android One

และนี่คือข้อมูลทั้งหมดของ Nokia 8.1 Plus ที่หลุดออกมาให้เราได้รู้กันแบบคร่าว ๆ ส่วนตัวจริงจะเป็นอย่างไรนั้น คาดว่าอีก 1 - 2 เดือนนี้ก็น่าจะได้รู้กันแล้ว




ที่มา 91mobiles

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia mobile smartphone nokia 8.1 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)