x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo Y95 สมาร์ทโฟนน้องใหม่ที่พร้อมโดดเด่นในมือคุณ วางจำหน่ายแล้วในราคา 7,499 บาท

ข่าว icon 4 พ.ย. 62 icon 6,398
Vivo Y95 สมาร์ทโฟนน้องใหม่ที่พร้อมโดดเด่นในมือคุณ วางจำหน่ายแล้วในราคา 7,499 บาท


วีโว่ วางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Vivo Y95 อย่างเป็นทางการ พร้อมออกสีใหม่ให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกับสี Aurora Red มาพร้อมกับหน้าจอ Fullview Display ขนาด 6.22 นิ้ว จอกว้างเต็มตา เพิ่มความสนุกในทุกอารมณ์ โดยรุ่นนี้ยังเอาใจคอเซลฟี่ เพราะ Vivo Y95 มีกล้องหน้าถึง 20 ล้านพิกเซล ให้ทุกคนได้ถ่ายเซลฟี่กันอย่างสนุกสนาน และยังมีความจำ RAM 4GB และ ROM 64GB หน่วยประมวลผล Qualcomm Octa-core พร้อมกับระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 4.5 และยังให้แบตเตอรี่มากถึง 4,030 mAh อีกด้วย

Vivo Y95 มีทั้งหมด 2 สี คือ Starry Black และ Aorora Red โดยจะวางจำหน่ายในราคา 7,499 บาท สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo smartphone mobilephone vivo y95

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)