x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nokia 7 Plus กับความสามารถที่เพิ่มขึ้นจาก Android Pie

ข่าว icon 29 ต.ค. 61 icon 2,845
Nokia 7 Plus กับความสามารถที่เพิ่มขึ้นจาก Android Pie


HMD Global บ้านของโทรศัพท์ โนเกีย เป็นหนึ่งในผู้ผลิตสมาร์ทโฟน ที่ทำการอัพเกรด Android 9 Pie ให้กับ Nokia 7 Plus โดยที่ไทยเป็นประเทศแรกของโลก และนี่คือคุณสมบัติของ Nokia 7 Plus กับความสามารถที่เพิ่มขึ้นจาก Android Pie
Adaptive Battery
ฟังก์ชั่นที่จะเรียนรู้พฤติกรรมในการใช้งานของคุณ และจัดลำดับความสำคัญในการใช้แบตเตอรี่ให้กับแอปที่คุณใช้งานเป็น ประจำ และช่วยลดการใช้แบตเตอรี่ที่ไม่จำเป็น ทำให้คุณใช้งานโทรศัพท์ได้นานขึ้น
App Action
ฟังก์ชั่นที่จะใช้ AI มาช่วยให้คุณใช้งานได้เร็วขึ้น โดยจะคาดการณ์สิ่งที่คุณต้องการทำ เช่น เมื่อคุณหาชื่อเพลงจากศิลปินคนโปรด ระบบจะแนะนำวันที่ศิลปินจะแสดงคอนเสิร์ต และเส้นทางไปคอนเสิร์ตให้ ฯลฯ (มีเฉพาะใน Android One เท่านั้น)
System Navigation
ฟังก์ชั่นแบบใหม่จาก Android 9 Pie จะช่วยให้คุณควบคุม ทุกการใช้งานบนสมาร์ทโฟนได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

Volume Control
ฟังก์ชั่นควบคุมระดับเสียงที่ใช้งานง่ายขึ้นโดยปรับเปลี่ยนให้ปุ่มปรับเสียงหลักสำหรับใช้ปรับเสียงของสื่อซึ่งมีการใช้งานอยู่บ่อยๆ
Smart Text Section
ฟังก์ชั่นคัดเลือกคำที่จะช่วยให้การเลือกข้อความสะดวกและแม่นยำยิ่งขึ้น
Rotation button
ฟังก์ชั่นปรับหมุนหน้าจอแบบใหม่ใน Navigation bar ทำให้คุณปรับเปลี่ยนการหมุนหน้าจอได้อย่างง่ายยิ่งขึ้นเมื่อคุณต้องการ
Slices
แถบควบคุมที่ช่วยให้การเรียกใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆที่คุณชื่นชอบ ทำได้รวดเร็วขึ้น และง่ายยิ่งขึ้น ระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ที่มาพร้อมกับสมองกล AIอันแสนชาญฉลาด เราจึงมั่นใจว่าจะถูกใจคุณ สามารถติดตามทุกการอัพเดทของรุ่นอื่นๆได้เร็วๆนี้ครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia hmd global nokia 7 plus android pie android 9 pie

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)