x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนสเปกคุ้มค่า ด้วยขุมพลัง Kirin 710 พร้อมอัปเกรด GPU Turbo ในราคาเริ่มต้น 7,990.-

ข่าว icon 24 ต.ค. 61 icon 5,656

Honor 8X สมาร์ทโฟนสเปกคุ้มค่า ด้วยขุมพลัง Kirin 710 พร้อมอัปเกรด GPU Turbo ในราคาเริ่มต้น 7,990.-
Honor Thailand เปิดตัว Honor 8X สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล X-series ของ ออเนอร์ ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตตัวแรง Kirin 710 อัปเกรดประสิทธิภาพการประมวลผลกราฟิกด้วย GPU Turbo หน้าจอ FullView ขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว คิดเป็นสัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องมากถึง 91% รองรับการดูหนัง เล่นเกมส์ได้ยาวนานขึ้นด้วยแบตเตอรี่ขนาด 3,750 mAh พร้อมโหมดถนอมสายตา (Rheinland Certified Eye Comfort Mode)


จุดเด่น
Honor 8X เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ "Your Cinema Smart Phone" ดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา บอดี้กระจกออโรร่า 2.5D เพรียวบาง เฟรมกลางทำจากโลหะ หน้าจอ IPS ขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว (มี Notch) อัตราส่วน 19.5:9 ความละเอียด Full HD+ ชิปเซ็ต Kirin 710, Octa-core 4 x 2.2 GHz Cortex-A73 & 4 x 1.7 GHz Cortex-A53 ประมวลผลกราฟิก GPU Mali-G51 MP4 พร้อมเทคโนโลยี GPU Turbo ที่ช่วยให้ประสิทธิภาพโดยรวมของ GPU สามารถทำงานได้ดียิ่งขึ้น


Honor 8X มาพร้อมหน่วยความจำ RAM 4 GB หน่วยความจำภายใน 64 GB และ 128 GB รองรับการเพิ่มหน่วยความจำด้วย MicroSD Card สูงสุด 400 GB มาพร้อมโหมดถนอมสายตา (Rheinland Certified Eye Comfort Mode) โดยเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่ได้รับการรับรองจาก TUV Rheinland ที่สามารถลดการปล่อยแสงสีฟ้าจากหน้าจอโทรศัพท์ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอาการตาล้าจากการใช้สายตาเป็นเวลานาน


นอกจากนี้ ยังมี AI Dual Camera กล้องหลังเลนส์คู่ประสิทธิภาพสูง ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล + 2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.8 และกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล มีพร้อมโหมดถ่ายภาพกลางคืน Super Night Shooting ที่ช่วยให้ภาพไม่เบลอขณะถ่ายภาพช็อตกลางคืนแม้มือจะสั่นก็ตาม นอกจากนี้ ยังมาพร้อม AI ที่สามารถจำแนกภาพถ่ายได้ถึง 22 ประเภท และสภาพโดยรอบมากกว่า 500 แบบ


ราคา
Honor 8X จะมีให้เลือก 3 สี คือ สีแดง สีดำ และสีน้ำเงิน เปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม เป็นต้นไป และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 โดยมีราคาดังนี้
  • Honor 8X รุ่น RAM 4GB และ ROM 64GB ราคา 7,990 บาท
  • Honor 8X รุ่น RAM 4GB และ ROM 128GB ราคา 8,990 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honor honor 8x

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)