x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung ปลดล็อคแอปพลิเคชั่น BNK48 บนสมาร์ทโฟนซัมซุงทุกรุ่น สามารถดาวน์โหลดกันได้เลย!

ข่าว icon 22 ต.ค. 61 icon 5,422
Samsung ปลดล็อคแอปพลิเคชั่น BNK48 บนสมาร์ทโฟนซัมซุงทุกรุ่น สามารถดาวน์โหลดกันได้เลย!


งานนี้เหล่าโอตะทั้งหลายมีเฮ (แต่สาวก Samsung Galaxy J Series อาจแอบเซ็ง แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าเพราะได้คอนเทนท์เยอะมากครับ และสำหรับ Galaxy J8 มีคอนเทนท์ที่ไม่มีวางจำหน่ายปกติด้วย) เพราะล่าสุดแอปพลิเคชั่น BNK48 ที่แต่แรกสามารถใช้งานได้บนสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy J8 และมาเปิดให้ใช้กับรุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy J6+ และ Galaxy J4+ ล่าสุดตอนนี้ทาง ซัมซุง ประเทศไทย ปลดล็อคสามารถใช้งานได้กับทุกรุ่นเรียบร้อยแล้วครับ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลยใน แอปพลิเคชั่น Galaxy Apps (ให้ค้นหาตรงช่องค้นหาด้านบนว่า BNK48)



สำหรับแอปนี้จะผูกกับ Samsung Knox และอีเมลนะครับ ย้ายเครื่องต้องสมัครใหม่ (ด้วยอีเมลใหม่ ซ้ำไม่ได้ต้องสมัครเพิ่ม) และคอนเทนท์ที่เราซื้อจะผูกเป็นรายเครื่อง ย้ายเครื่องต้องซื้อคอนเทนท์ใหม่ครับ ใครสนใจจัดกันได้เลย ตอนนี้มีคอนเทนท์ออกมาให้เลือกซื้อกันค่อนข้างเยอะ จะเป็นเสียงเรียกเข้า, รูปภาพน่ารักๆ, Wallpaper และอนิเมชั่น GIF ของสาวๆ BNK48 ราคาแพ็กเกจใหญ่จะอยู่ที่แบบละ 300 บาท (มีให้เลือกหลายแพ็กเกจ) และแบบแพ็กเกจเล็กจะอยู่ที่ 90 บาท ราคาไม่แพงครับ (ล่าสุดแอปพลิเคชั่นยังไม่เสถียรนะครับ บางรุ่นอาจจะต้องรอหน่อยถึงจะซื้อได้ตามปกติ รออัปเดตแอปฯ ได้เลย)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung knox bnk48 samsung galaxy j6 samsung galaxy j4 samsung galaxy j8 galaxy apps

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)