x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สองสมาร์ทโฟนรุ่นอัพเกรด ยกระดับซีรีย์ Mate Series ให้พรีเมี่ยมยิ่งกว่าเดิม

ข่าว icon 22 พ.ย. 61 icon 11,443

HUAWEI Mate 20 X และ HUAWEI Mate 20 RS ยกระดับ Mate Series ให้พรีเมี่ยมยิ่งกว่าเดิม
หัวเว่ย ประกาศเปิดตัว Huawei Mate 20 X และ Huawei Mate 20 RS สองสมาร์ทโฟนซีรีย์เมทรุ่นอัพเกรด ที่จะมาเติมเต็มไลน์โปรดักซ์ของหัวเว่ยให้ครอบคลุมมากขึ้น โดย Huawei Mate 20 X มาพร้อมจุดเด่นหน้าจอขนาดใหญ่ พร้อมด้วยแบตขนาดใหญ่ และเป็นสมาร์ทโฟน (Phablet) รุ่นแรกของหัวเหว่ยที่รองรับการใช้งานคู่กับปากกาสไตลัส M Pen ในขณะที่ Huawei Mate 20 RS เป็นรุ่นที่จับมือกับ Porsche Design ช่วยกันออกแบบตัวเครื่องเหมือนเช่นเดิม ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ด้านล่างเลย
จุดเด่น Huawei Mate 20 X

'one more thing' คอนเซ็ปท์เปิดตัวสำหรับ Huawei Mate 20 x โดยเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ หัวเว่ย ที่นอกจากจะมาพร้อมหน้าแสดงผล OLED ขนาดใหญ่ 7.2 นิ้ว แล้วยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยีระบบระบายความร้อน Liquid Multi-dimensional ที่ใช้ Vapour Chamber และแผ่นฟิลม์ Graphene เป็นตัวลดอุณหภูมิของสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของหัวเหว่ยที่รองรับการใช้งานร่วมกับปากกาสไตลลัส M-Pen ได้ด้วย

รายละเอียดสเปกตัวเครื่อง Huawei Mate 20 X
  • หน้าจอแสดงผล OLED ขนาด 7.2 นิ้ว ความละเอียด 2244x1080 พิกเซล
  • CPU Hisilicon Kirin 980
  • GPU Mali G76 (GPU Turbo 2.0)
  • RAM 6GB
  • ROM 128GB
  • Triple LEICA CAMERA 40 (Wide) + 20 (Ultra Wide) + 8 MP (Tele 3x)
  • กล้องหน้า 24 MP
  • Android OS 9.0 with EMUI 9
  • Battery 5,000 mAh

จุดเด่น Huawei Mate 20 RS
เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นพรีเมี่ยมที่ทาง Huawei จับมือกับ Porsche Design ในการร่วมกันออกแบบตัวเครื่องของ Mate 20 RS ซึ่งครั้งนี้ยังคงคอนเซ็ปท์การนำรถสปอร์ตหรูสุดคลาสสิกอย่าง Porsche มาผสมผสานเข้าการเทคโนโลยีการออกแบบที่ใช้หนังแบบ Craftsmanship และกระจกที่ผ่านการผลิตอย่างดี มาเป็นวัสดุหลักของฝาหลัง ทำให้ตัวเครื่องดูเด่นหรูหราพรีเมี่ยม ในขณะที่ด้านสเปกตัวเครื่องจะเหมือนกัน Huawei Mate 20 Pro เกือบทั้งหมดจะมีจุดแตกต่างด้วยกันคือ เรื่องของหน่วยความจำภายใน (ROM) และ RAM

ราคาของ Huawei Mate 20 X และ Huawei Mate 20 RS
Huawei Mate 20 X จะวางจำหน่ายในราคา 899 ยูโร หรือประมาณ 33,900 บาท พร้อมสีตัวเครื่องทั้งหมด 2 สี คือ สีเงิน Phantom Silver และสีน้ำเงิน Midnight Blue โดยจะเปิดขายในวันที่ 26 ตุลาคมนี้

ส่วนทางด้าน Huawei Mate 20 RS มีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น RAM 8GB และ ROM 256 GB จะวางจำหน่ายในราคา 1,695 ยูโร หรือประมาณ 65,600 บาท, รุ่น RAM 8GB และ ROM 512 GB ราคาเปิดตัวอยู่ที่  2,095 ยูโร หรือประมาณ 81,000 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤศจิกายน พร้อมสีตัวเครื่องสองสีคือ สีดำและสีแดง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei mate 20 x huawei mate 20 rs

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)