x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ผู้ใช้ Samsung Galaxy J8 สุดปลื้มได้ฟินกิจกรรม Meet & Greet กับ 16 สาว BNK48

ข่าว icon 11 ต.ค. 61 icon 3,863
ผู้ใช้ Samsung Galaxy J8 สุดปลื้มได้ฟินกิจกรรม Meet & Greet กับ 16 สาว BNK48


Samsung จัดกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับลูกค้าผู้โชคดีที่ซื้อ Samsung Galaxy J8 หรือ Samsung Galaxy J8 BNK48 Special Boxset ได้ร่วมมี้ตแอนด์กรี้ดกันแบบเอ๊กซ์คลูซีฟ ฟินกันสุดๆ จัดเต็มครั้งยิ่งใหญ่ใกล้ชิดกับสุดยอดสมาชิก BNK48 ระดับท๊อปทั้ง 16 คน ที่เป็นไอดอลเกิร์ลกรุ้ปยอดนิยมแห่งปี และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Samsung Galaxy J Series ณ BNK48 Campus เดอะมอลล์บางกะปิ เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา


ภายในงานนอกจากสาวๆ BNK48 จะพกความน่ารักสดใสและเสียงหวานๆ มามอบให้กับผู้โชคดีแบบใกล้ชิดแล้ว ยังทำการถ่ายภาพแบบกรุ๊ปเซลฟี่กับผู้โชคทั้ง 350 คน ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 16MP ของ Samsung Galaxy J8 ตอบโจทย์แนวคิด ภาพสวย เสียงดี เซลฟี่จัดเต็ม


นอกจากนี้ Samsung Galaxy J8 ยังมาพร้อมคอนเทนต์สุดพิเศษ ส่งตรงจากสาวๆ BNK48 ผ่าน BNK48 Application ให้เหล่าแฟนคลับไม่พลาดข่าวสารและอัพเดตต่างๆ โดย Samsung Galaxy J8 ไอดอลสมาร์ทโฟน วางจำหน่าย ในขนาดความจุ 32GB ราคากลางเครื่องละ 9,490 บาท (ราคาแล้วแต่ตัวแทนจำหน่าย) มี 3 สี ได้แก่ สีม่วง สีทอง และ สีดำ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung bnk48 samsung galaxy j8 samsung galaxy j8 bnk48 special boxset

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)