x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

AIS Hot Deal สมาร์ทโฟนแบรนด์ฮิต ลดราคาพิเศษสุดคุ้ม! วันนี้ - 31 ต.ค. 61

ข่าว icon 9 ต.ค. 61 icon 10,321
AIS Hot Deal สมาร์ทโฟนแบรนด์ฮิต ลดราคาพิเศษสุดคุ้ม! วันนี้ - 31 ต.ค. 61


"AIS Hot Deal" โปรโมชั่นพิเศษจาก เอไอเอส กับสมาร์ทโฟนแบรนด์ฮิต ลดราคาพิเศษสุดคุ้ม พร้อมรับแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุด โทรทุกเครือข่าย วันนี้ - 31 ตุลาคม 2561 เท่านั้น
สมาร์ทโฟนรุ่นเด่น ลดราคาสุดช็อก!
  • Samsung Galaxy Note9 (128GB) ราคาพิเศษเพียง 24,900 บาท (จากราคาปกติ 33,900 บาท)
  • Xiaomi A2 Lite ราคาพิเศษเพียง 1,990 บาท (จากราคาปกติ 6,290 บาท)
  • Vivo V11i ราคาพิเศษเพียง 6,999 บาท (จากราคาปกติ 9,999 บาท)
  • Huawei nova 3i ราคาพิเศษเพียง 5,990 บาท (จากราคาปกติ 9,990 บาท)

เป็นเจ้าของ Samsung Galaxy A8+, Huawei Nova 3, Vivo V11 และ AIS | Xiaomi Mi8 ราคาพิเศษ รับส่วนลดค่าเครื่องทันที 10,000 บาท พร้อมชมฟรี AIS Play, Play Premium, HOOQ และ Viu ไม่คิดค่าเน็ต

เป็นเจ้าของ Huawei P20 Pro และ Huawei P20 และ Huawei Mate 10 Pro ราคาพิเศษ รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 13,995 บาท พร้อมชมฟรี AIS Play, Play Premium, HOOQ และ Viu ไม่คิดค่าเน็ต

ข้อเสนอสุดพิเศษ Samsung Galaxy S9+ 64GB Burgundy Red เน็ตไม่อั้น โทรไม่อั้น พร้อมชมฟรี AIS Play, Play Premium, HOOQ และ Viu ไม่คิดค่าเน็ต

เป็นเจ้าของ iPhone บนข้อเสนอสุดพิเศษ รับส่วนลดค่าเครื่อง สูงสุด 18,000 บาท พร้อมชมฟรี AIS Play, Play Premium, HOOQ และ Viu ไม่คิดค่าเน็ต



พิเศษ! ลูกค้าเอไอเอส รับส่วนลดสูงสุด 18,000 บาท สมัครแพ็กเกจโดนใจ เน็ตไม่อั้น โทรไม่อั้น พร้อมชมฟรี AIS Play, Play Premium, HOOQ และ Viu ไม่คิดค่าเน็ต
หมายเหตุ
  • จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 เลขหมายบัตรประชาชน รับสิทธิ์ซื้อเครื่องโทรศัพท์ราคาพิเศษได้ไม่เกิน 2 สัญญา (1 เลขหมายโทรศัพท์รับสิทธิ์ซื้อได้ 1 เครื่อง)
  • ตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ais.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung ipad huawei oppo honor ais vivo xiaomi promotion iphone oneplus ais hot deal

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)