x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ชี้เป้า OPPO F7 ปรับราคาเหลือ 8,990 บาท และรุ่น 128GB เหลือ 10,990 บาท

ข่าว icon 4 ต.ค. 61 icon 3,350
ชี้เป้า OPPO F7 ปรับราคาเหลือ 8,990 บาท และรุ่น 128 GB เหลือ 10,990 บาท


OPPO จัดโปรเด็ดเอาใจสายเซลฟี่อีกครั้งกับ OPPO F7 ปรับราคาเหลือ 8,990 บาท และ OPPO F7 128GB ปรับราคาเหลือ 10,990 บาท เป็นสมาร์ทโฟนกระแสดี ที่สร้างยอดขายอย่างถล่มทลายเลยครับ OPPO F7 มาพร้อมดีไซน์สุดสวย หน้าจอ LTPS IPS อัตราส่วน 19:9 ขนาด 6.23 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, ชิปเซ็ต Mediatek Helio P60, GPU Mali-G72 MP3, RAM 4GB และ 6GB, ROM 64GB และ 128GB ทั้งสองรุ่นรองรับ MicroSD, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, เซนเซอร์ Fingerprint (rear-mounted), accelerometer, proximity, compass และรองรับ Facial Unlock ระบบสแกนใบหน้าที่ชาญฉลาดมากขึ้น ตรวจจุดบนใบหน้ามากถึง 128 จุด

OPPO F7 มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียดสูง 25MP F2.0 มีการปรับปรุงซอฟต์แวร์ใหม่ทั้งหมด กล้องหน้ารองรับ HDR ช่วยให้สามารถ Selfie ได้อย่างหลากหลายสภาพแสง รวมทั้งมีการนำระบบ AI มาช่วยในการประมวลผลภาพให้สวยงามยิ่งขึ้น และสามารถแยกเพศได้อีกด้วย และมาพร้อม Vivid mode ช่วยให้สีอิ่มตัวมากกว่าที่เคย และมาพร้อมลูกเล่น AR Stickers ที่จะช่วยให้สนุกกับการ Selfie มากยิ่งขึ้น, สำหรับกล้องหลังมีความละเอียด 16MP F1.8 ค่ารูรับแสงกว้าง สว่างในทุกสภาพแสง รองรับ PDAF และไฟแฟลช LED สำหรับแบตเตอรี่มาพร้อมความจุ 3,400 mAh


สามารถเป็นเจ้าของ OPPO F7 ที่ OPPO Shop และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ราคานี้มีผลตั้งแต่วันที่ 4 ต.ค. 2561 เป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo f7 oppo f7 128gb

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)