x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei Mate 20 Pro หลุดภาพสุดชัด มาพร้อมกล้อง 3 ตัว

ข่าว icon 1 ต.ค. 61 icon 5,564
Huawei Mate 20 Pro หลุดภาพสุดชัด มาพร้อมกล้อง 3 ตัว


Huawei Mate 20 Pro สมาร์ทโฟนระดับเรือธงของ หัวเว่ย ที่เตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 ต.ค. 61 นี้ ล่าสุดมีภาพหลุดแบบชัดสุดๆ ออกมาแล้วครับ แต่เป็นภาพที่ใส่เคสอยู่ (จะว่าไปเคสของ Huawei เองสวยดีนะครับ) เผยให้เห็นรายละเอียดเครื่องอย่างเต็มตา หน้าจอยังคงออกแบบให้มีติ่ง 
บริเวณด้านหน้าอาจจะมาพร้อมสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ (แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่จะตัดออกไปเลย) และมาพร้อม 3D Face Unlocking รองรับระบบรักษาความปลอดภัยในการชำระเงินผ่าน Alipay และ WeChat payment และใช้เวลาปลดล็อคเพียงแค่ 0.5 วินาทีเท่านั้น ซึ่งเร็วกว่า Face ID ของ Apple ตัวเครื่องขอบบางและโค้งมน ด้านหลังมีชุดกล้องแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัส มาพร้อมชุดกล้อง 3 ตัว (อีกช่องจะเป็นไฟแฟลชคู่ LED)

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ Huawei Mate 20 Pro มาพร้อมชิปเซ็ต Kirin 980 รุ่นใหม่ล่าสุด หน้าจอ OLED ขนาด 6.3 นิ้ว ความละเอียด QHD+ 3120 x 1440 pixels แถมยังเป็นหน้าจอโค้งอีกด้วย (หลายๆคนน่าจะแอบบ่นเพราะมันติดกันรอยยาก) คาดว่าจะมาพร้อม Android 9.0 Pie ตั้งแต่เปิดตัวเลยครับ และครอบทับด้วย EMUI 9.0
ที่มา : gizchina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei mate huawei mate 20 huawei mate 20 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)