x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

iPhone Xs และ iPhone Xs Max อาจขายในไทยต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

ข่าว icon 30 ก.ย. 61 icon 9,654
iPhone Xs และ iPhone Xs Max อาจขายในไทยต้นเดือนพฤศจิกายนนี้


หลังจาก Apple ประกาศเปิดตัว iPhone Xs, iPhone Xs Max และ iPhone Xr สามรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่นานมานี้ เชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่เหล่าแฟนๆ สนใจและตั้งตารอคอยไม่ต่างจากการรอจับเครื่องจริง ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของวันวางจำหน่ายในประเทศไทย ที่ตอนนี้ยังคงไม่ถูกเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด

แต่ล่าสุด! ทาง Mobile Guru Thailand by CheckRaka.com ได้ข้อมูลจากแหล่งข่าววงใน (ที่ไม่ใช่เว็บไซต์เกี่ยวกับอาหาร) ที่น่าเชื่อถือได้ เผยว่า iPhone Xs และ iPhone Xs max ทั้ง 2 รุ่น เตรียมที่จะเปิดจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 9 พฤศจิกายน และอาจมีการเปิดพรีออเดอร์ก่อนล่วงหน้าสองสัปดาห์ด้วย 

ซึ่งก็สอดคล้องกับความเคลื่อนไหวของหน้าเว็บไซต์ทั้งของ Apple Store Thailand และผู้ให้บริการเครือข่ายรายใหญ่ของไทยทั้งสามราย ที่ตอนนี้เริ่มนำภาพ iPhone ทั้งสองรุ่นมาขึ้นรอบนหน้าเว็บกันแล้ว รวมทั้งถ้าย้อนกลับไปในปีที่แล้ว ทาง iPhone x และ iPhone 8, 8 Plus ก็เริ่มเปิดจำหน่ายในช่วงเวลาใกล้เคียงกันนี้ด้วยเช่นกัน จะจริงตามแหล่งข่าวที่เราได้มาหรือไหมนั้น มารอลุ้นกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

iphone iphone xs iphone xs max

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)