x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนหน้าจอ Full View มาพร้อมกล้องหน้า AI Selfie และแบตเตอรี่ความจุสูง 4,000 mAh

ข่าว icon 21 ก.ย. 61 icon 3,874
Infinix S3x หน้าจอ Full View มาพร้อมกล้องหน้า AI Selfie และแบตเตอรี่ความจุสูง 4,000 mAh
Infinix S3X สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นจาก อินฟินิกซ์ รองรับ 4G LTE กับสเปกครบครันหน้าจอ Full View กล้องหลังคู่ กล้องหน้า AI Selfie และแบตเตอรี่ความจุสูง และมาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว จะน่าสนใจขนาดไหนมาดูกันครับ

จุดเด่น
Infinix S3X มาพร้อมดีไซน์ Unibody ฝาหลังแบบมันวาว หน้าจอ IPS อัตราส่วน 19:9 มีติ่งบนหน้าจอ ขนาด 6.2 นิ้ว ความละเอียด HD+ 1500 x 720 pixels, ทำงานบน Android 8.1 Oreo ครอบทับด้วย XOS 3.3, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 430, RAM 3GB, ROM 32GB รองรับ MicroSD 128GB, มีระบบสแกนใบหน้า กับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ, กล้องคู่ความละเอียด 13MP + 2MP, มาพร้อมกล้องหน้า AI Selfie กล้องหน้าความละเอียด 16MP, แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว อะแดปเตอร์สามารถจ่ายไฟแบบ 5V/2A


ราคา
Infinix S3X มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Deep Blue, Milan Black และ Space Gray ราคา 5,990 บาท พิเศษรับประกันจอแตก เปลี่ยนฟรี 1 ครั้ง สงวนสิทธิ์เครื่องละ 1 ครั้งภายใน 1 ปี ไม่รวมความเสียหายที่เกิดกับชิ้นส่วนอื่นๆ และรับประกันแบตเตอรี่ 1 ปี (ปกติแบรนด์อื่นๆ จะรับประกันในส่วนนี้เพียงแค่ 6 เดือนครับ)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

infinix infinix s3x

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)