x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO F9 Starry Purple Edition เปิดจอง 8-29 ก.ย. 61 พร้อมของแถมจำนวนจำกัด!

ข่าว icon 7 ก.ย. 61 icon 4,982
OPPO F9 Starry Purple Edition เปิดจอง 8-29 ก.ย. 61 พร้อมของแถมจำนวนจำกัด!


OPPO F9 เป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ และสำหรับ 2 สีไล่เฉด คือ สีแดง Sunrise Red และ สีน้ำเงิน Twilight Blue ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 30 ส.ค. 61 ที่ผ่านมา สวยหรูด้วยลวดลายกลีบดอกไม้สะท้อนแสง และยังสามารถทำยอดขายแซง OPPO F7 ได้โดยใช้เวลาแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้นและยังเป็นรุ่นที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ของร้านค้าชั้นนำหลายร้านตลอดระยะเวลา 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา

ล่าสุดกับ OPPO F9 Starry Purple Edition ที่มาพร้อมการดีไซน์ฝาหลังแบบไล่เฉดสี พร้อมด้วยลวดลายประกายกลิตเตอร์แวววับซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากท้องฟ้ายามค่ำคืน เป็นรุ่นที่พรีเมียมและสวยงามมากๆ เลยครับ โดยรุ่นนี้จะเปิดพรีออเดอร์ ตั้งแต่วันที่ 8-26 ก.ย. 61 ในราคาเท่ากับสีอื่นๆ 10,990 บาทพร้อมรับ OPPO Special Gift และ OPPO VIP Card ต้องรีบหน่อยนะครับ ของแถมมีจำนวนจำกัด สามารถไปอ่านรีวิว OPPO F9 ได้ตามลิงก์นี้เลยครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo f9 oppo f9 starry purple oppo f9 starry purple edition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)