x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Apple เตรียมเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ 12 ก.ย. นี้ คาดมาพร้อม 3 รุ่นย่อย 5.8 นิ้ว, 6.1 นิ้ว และ 6.5 นิ้ว

ข่าว icon 31 ส.ค. 61 icon 3,264
Apple เตรียมเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ 12 ก.ย. นี้ คาดมาพร้อม 3 รุ่นย่อย 5.8 นิ้ว, 6.1 นิ้ว และ 6.5 นิ้ว


Apple เตรียมจะเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ ในวันที่ 12 กันยายนนี้แล้วนะครับ โดยจะจัดที่ Steve Jobs Theater ที่น่าสนใจคือ ในงานนี้จะเปิดตัว iPhone ถึง 3 รุ่น ได้แก่ ขนาดหน้าจอ 5.8 นิ้ว, 6.1 นิ้ว และ 6.5 นิ้ว จากภาพบัตรเชิญทำให้คาดเดาได้ว่าอาจจะมาพร้อมสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ และสีใหม่ที่ไปบังเอิญเหมือนกับ Samsung ที่เพิ่งจะนำมาใช้กับ Galaxy Note 9 (โดยก่อนหน้านี้ Huawei ก็นำมาใช้กับ Mate 10 Pro ไปก่อนแล้ว) จะเป็นโทนสีน้ำตาล และอาจจะใช้ชื่อว่า Copper Gold

นอกจากนี้ ยังอาจจะเปิดตัว iPad Pro รุ่นใหม่ ขนาดหน้าจอ 10.5 นิ้ว และ 12.9 นิ้ว โดยจะมาพร้อมขอบหน้าจอที่บางลง ไร้ปุ่ม Home และมี Face ID รวมทั้งความบางที่จะช่วยให้พกพาได้สะดวกยิ่งขึ้น และที่หลายๆคนรอคอย Apple Watch 4 รวมทั้งอาจจะมีการอัพเดตใหม่ๆที่น่าสนใจอีกมากมาย ซึ่งเราจะต้องมารอชมไปพร้อมๆกันครับ สำหรับแฟนๆ Apple อีกไม่นานเกินรอแล้ว
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple ipad pro iphone apple watch 4

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)