x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nokia 3.1 ลดราคาเหลือเพียงแค่ 3,990 บาทเท่านั้น! (จาก 4,990 บาท) ที่บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขา

ข่าว icon 27 ส.ค. 61 icon 3,844
Nokia 3.1 ลดราคาเหลือเพียงแค่ 3,990 บาทเท่านั้น! (จาก 4,990 บาท) ที่บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขา


บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์ การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ร่วมกับ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบริษัท บีเจซี ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษ
เมื่อซื้อ Nokia 3.1 ในราคาพิเศษเพียง 3,990 บาท จากราคา 4,990 บาท ที่บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ เลือกรับฟรี! ลำโพงบลูทูธพกพา รุ่น DX09 มูลค่า 790 บาท หรือ ชุดถวายสังฆทาน มูลค่า 790 บาท หรือ หมอนรองคอพร้อมลำโพง มูลค่า 990 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 29 สิงหาคมนี้เท่านั้น ติดตามข่าวสารข้อมูลและกิจกรรมของโนเกียเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/NokiamobileTH/

Nokia 3.1 มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD อัตราส่วนการแสดงผล 18:9 และกระจก Corning Gorilla Glass 2.5D, MediaTek MT6750, กล้องความละเอียด 13MP F2.0, กล้องหน้าความละเอียด 8MP F2.0, บันทึกวีดีโอ HD 720P, แบตเตอรี่ความจุ 2,990 mAh มาพร้อมจุดขาย Android One ได้รับการอัพเดตอย่างยาวนาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia nokia 3.1

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)