x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซื้อ OPPO A83 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อม AI beauty กับ ทรูมูฟ เอช ราคาพิเศษเพียง 2,470 บาทเท่านั้น!

ข่าว icon 24 ส.ค. 61 icon 8,653
ซื้อ OPPO A83 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อม AI beauty กับ ทรูมูฟ เอช ราคาพิเศษเพียง 2,470 บาทเท่านั้น!


OPPO ร่วมกับ Truemove H ปล่อยโปรชั่นใหม่ล่าสุด แพคเกจสมาร์ทโฟนรุ่น OPPO A83 จากราคาเดิม 2,970 บาท เหลือเพียง 2,470 บาทเท่านั้น (ปกติเครื่องเปล่าราคา 4,990 บาท) นอกจากนี้ยังได้รับส่วนลดค่ารายเดือน 1,000 บาท พร้อมโปรเบาเบา โนลิมิต จากทรูมูฟเอช โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น รับเน็ตเพิ่มอีก 2GB ต่อเดือนสำหรับดูหนัง ฟังเพลง ดูบอล บนมือถือผ่านแอป TrueID และเล่นอินเตอร์เน็ตฟรีไม่อั้นไม่ลดสปีด 2 Mbps ซึ่งเป็นแพคเกจที่ได้รับความคุ้มค่ามากกว่าเดิม ในราคาที่ถูกลงกว่าเดิม

OPPO A83 มาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด HD+, ทำงานบน Android 7.1 Nougat ครอบทับด้วย ColorOS 3.2, ชิปเซ็ต Mediatek MT6763T Helio P23, CPU Octa-core 2.3 GHz Cortex-A53, GPU Mali-G71 MP2, RAM 4GB, ROM 64GB รองรับ MicroSD, เซ็นเซอร์ Accelerometer, proximity, compass, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, Bluetooth 4.2, GPS, กล้องความละเอียด 13MP F2.2 รองรับฟีเจอร์ Ultra HD ความละเอียดสูง 50MP และกล้องหน้าความละเอียด 8MP F2.2 มาพร้อม AI Beauty 2.0 ช่วยปรับปรุงภาพถ่ายให้ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และฟีเจอร์สแกนใบหน้า Facial Unlock, แบตเตอรี่ความจุ 3,180 mAh
สำหรับคนที่มองหามือถือสเปคจัดหนัก คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา OPPO A83 กับโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดนี้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้แล้ว สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 และ True shop ทุกสาขา และสามารถอ่านรีวิว OPPO A83 เพิ่มเติมได้ตามลิงค์นี้ครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo a83

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)