x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หลุดออกจากรอบเดิมๆ ด้วยสีสันและดีไซน์ที่เหนือกฎเกณฑ์ รองรับ VOOC Flash Charge

ข่าว icon 26 ส.ค. 61 icon 10,038
OPPO F9 หลุดออกจากรอบเดิมๆ ด้วยสีสันและดีไซน์ที่เหนือกฎเกณฑ์ รองรับ VOOC Flash Charge
OPPO F9 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก ออปโป้ ที่มาพร้อมคอนเซ็ป "กล้าออกไปเผชิญโลกกว้างอย่างอิสระ และหลุดจากกรอบเดิมๆ" มาพร้อมจุดเด่นในเรืองดีไซน์แบบใหม่หมดจด พร้อมสเปคระดับสูง และรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว VOOC Flash Charge จะน่าสนใจขนาดไหนมาดูกันเลยครับ

 จุดเด่น
OPPO F9 เป็นครั้งแรกที่เลือกใช้ลวดลายคล้ายกลีบดอกไม้ หน้าจอขนาดใหญ่ 6.3 นิ้ว ซึ่งมาพร้อมรอยบากเล็กๆคล้ายหยดน้ำอยู่ที่ด้านบน สวยงามมากๆเลยครับ ความละเอียด Full HD+, ชิปเซ็ต Helio P60, Octa-core 2.0 GHz, GPU Arm Mali-G72 MP3, RAM 6GB, ROM 64GB รองรับ MicroSD 256GB, ทำงานบน Android 8.0 ครอบทับด้วย ColorOS 5.2, กล้องคู่ความละเอียด 16MP F1.8 + 2MP F2.4, กล้องหน้า 25MP F2.0 (รองรับ AI technology), แบตเตอรี่ความจุ 3,500 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว VOOC Flash Charge ชาร์จเพียง 5 นาที แต่คุยได้ยาวนานถึง 2 ชั่วโมง



ราคา
OPPO F9 มีให้เลือก 3 สีไล่เฉด สีแดง (Sunrise Red) สีน้ำเงิน (Twilight Blue) และสีม่วง (Starry Purple จะเริ่มวางจำหน่ายภายหลังในเดือนกันยายนนี้) ราคาเปิดตัว 10,990 บาท


แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo f9 vooc flash charge

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)