x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟน Android Go Edition ชิปเซ็ต Snapdragon 425 หน้าจอขนาดใหญ่ วางจำหน่ายแล้วในราคาเบาๆ

ข่าว icon 8 ส.ค. 61 icon 3,297


Asus ZenFone Live (L1) สมาร์ทโฟน Android Go Edition วางจำหน่ายแล้วในราคาเบาๆ
Asus ZenFone Live (L1) สมาร์ทโฟนราคาประหยัดที่มาพร้อมสเปคที่น่าสนใจในหลายจุด ล่าสุดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วครับ มาพร้อมหน้าจออัตราส่วนทันสมัย 18:9 และระบบ Android Go Edition รวมทั้งมีฟีเจอร์ปลดล็อกหน้าจอด้วยใบหน้า Face Unlock


จุดเด่น
Asus ZenFone Live (L1) รองรับ 4G LTE, ทำงานบน Android 8.0 Go Edition, วัสดุเป็นพลาสติก, หน้าจออัตราส่วน 18:9 ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด HD+ (หน้าจอคิดเป็น 82.3% ของด้านหน้าทั้งหมด), ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 425, RAM 2GB, ROM 16GB รองรับ MicroSD, กล้องความละเอียด 13MP F2.0, กล้องหน้าความละเอียด 8MP F2.4 (มีไฟแฟลชที่กล้องหน้า), แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh รองรับฟีเจอร์ปลดล็อกหน้าจอด้วยใบหน้า Face Unlock และราคานี้เซนเซอร์ครบครับ Accelerometer, gyro, proximity, compass


ราคา
Asus ZenFone Live (L1) มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ Midnight Black และสีทอง Shimmer Gold วางจำหน่ายในราคาเพียง 3,290 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

asus asus zenfone live (l1)

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)