x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนราคาประหยัด มาพร้อม Android 8.1 Go edition

ข่าว icon 11 ก.ค. 61 icon 4,160


Infinix Smart 2 และ Infinix Smart 2 Pro สมาร์ทโฟนราคาประหยัด มาพร้อม Android 8.1 Go edition
Infinix Smart 2 และ Infinix Smart 2 Pro เป็นสมาร์ทโฟนราคาเบาๆ รุ่นใหม่ของแบรนด์ อินฟินิกซ์ ที่มีวางจำหน่ายอยู่ใน 26 ประเทศทั่วโลก สำหรับรุ่นนี้มาพร้อมจุดเด่นหน้าจอ Fullview Display และฟีเจอร์ปลดล็อกด้วยใบหน้า Face Unlock และในรุ่น Infinix Smart 2 ยังมาพร้อม Android 8.1 Go edition สำหรับสมาร์ทโฟน 2 รุ่นนี้จะมีจุดเด่นอะไรบ้าง มาดูกันครับ

จุดเด่น
Infinix Smart 2 มาพร้อมหน้าจออัตราส่วน 18:9 ขนาด 5.45 นิ้ว ความละเอียด HD+, ทำงานบน Android 8.1 Go edition, ชิปเซ็ต Mediatek MT6739, RAM 1GB, ROM 16GB รองรับ MicroSD, กล้องความละเอียด 13MP, กล้องหน้าความละเอียด 8MP มีไฟแฟลชช่วยในการถ่าย Selfie พร้อมโหมดบิวตี้, แบตเตอรี่ความจุ 3,050 mAh

Infinix Smart 2 Pro มาพร้อมหน้าจออัตราส่วน 18:9 ขนาด 5.45 นิ้ว ความละเอียด HD+, ทำงานบน Android 8.1, ชิปเซ็ต Mediatek MT6739, RAM 2GB, ROM 16GB รองรับ MicroSD, กล้องคู่ความละเอียด 13MP + 2MP, กล้องหน้าความละเอียด 8MP มีไฟแฟลชช่วยในการถ่าย Selfie พร้อมโหมดบิวตี้, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh
จะเห็นว่าทั้ง 2 รุ่นแตกต่างกันเพียงเล็กน้อยครับ Infinix Smart 2 Pro จะเพิ่ม RAM 2GB และได้กล้องคู่ แต่ลดความจุแบตเตอรี่ลงเล็กน้อย รวมทั้งไม่ใช่ Android Go edition

ราคา
ซื้อวันนี้ พร้อมรับประกันจอแตก เปลี่ยนฟรี 1 ครั้ง สงวนสิทธิ์เครื่องละ 1 ครั้งภายใน 1ปี ไม่รวมความเสียหายที่เกิดกับชิ้นส่วนอื่นๆ และรับประกันบิวท์อินแบตเตอรี่ 1 ปีอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

infinix infinix smart 2 infinix smart 2 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)