x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy A8 Star มาพร้อมกล้องคู่คุณภาพสูงจาก ซัมซุง วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 17,990 บาท

ข่าว icon 10 ก.ค. 61 icon 3,932
Samsung Galaxy A8 Star มาพร้อมกล้องคู่คุณภาพสูง วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 17,990 บาท


Samsung Galaxy A8 Star สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก ซัมซุง ชูจุดเด่นสมาร์ทโฟนที่พัฒนากล้องสู่ระดับอัจฉริยะ ภายใต้แนวคิด "จะแสงไหน ภาพก็คมชัด เก็บรายละเอียดทุกเหตุการณ์" ด้วยกล้องเลนส์คู่อัจฉริยะ ความละเอียดสูง 16MP + 24MP F1.7 ใช้เทคโนโลยี "เต็ดตร้า เซลล์" (Tetra-cell) ที่ทำงานแบบอัตโนมัติเพื่อรวบรวมแสง เพิ่มความคมชัดและความสว่างของภาพให้เต็มทุกพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 16MP F2.0 สเปคภายในน่าสนใจชิปเซ็ต Snapdragon 660, RAM 4GB, ROM 64GB (รองรับ MicroSD), ทำงานบน Android OS 8.1 Oreo, ครอบทับด้วย Samsung Experience UI 9.0

Samsung Galaxy A8 Star มาพร้อมโหมดสมาร์ทบิวตี้ ที่ทำงานเหมือนระบบ AI ปรับแต่งภาพอัตโนมัติ ให้ภาพเซลฟี่สวย ชัด เข้ากับทุกสภาพผิวโดยวิเคราะห์จากอายุและเพศ ที่สามารถปรับผิวให้ เนียนสวย ลบรอยคล้ำ ปรับสีฟัน ขนาดตา และใบหน้าให้รูปสวยทุกช๊อต ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง โดยสามารถปรับแต่งได้สูงสุด 3 หน้า ในพรีวิว และ 10 หน้า เมื่อทำการถ่าย นอกจากนี้ยังมาพร้อมโหมด ไลฟ์ โฟกัส (Live Focus) เลนส์คู่อัจฉริยะจะทำงานพร้อมกัน เพื่อถ่ายหน้าชัด หลังละลาย พร้อมปรับได้ทั้งก่อนและหลังถ่าย

Samsung Galaxy A8 Star จัดเต็มสำหรับคอ Selfie ด้วยโหมด โปรไลต์ติง (Pro-lighting) ที่สามารถปรับแสงผ่านกล้องหน้าได้มากถึง 3 รูปแบบ และลูกเล่นสนุกๆ เออาร์ สติกเกอร์ (AR Sticker) สติกเกอร์ตกแต่งให้การถ่ายภาพสนุกสนานมากขึ้นกว่าเดิมที่มีให้เลือกมากถึง 93 แบบ

Samsung Galaxy A8 Star รองรับระบบเสียง Dolby Atmos และเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยมไม่แพ้รุ่นเรือธง ขอบอลูมิเนียม 7003 ที่ใช้ในอุตสาหกรรมยานยนตร์ และกระจก Gorilla Glass 5 ทนต่อการขีดข่วนและจากการตกกระแทกถึง 80% รวทั้งยังรองรับอุปกรณ์เสริมมากมายจาก ซัมซุง มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ (Polar night) และสีขาว (Extremely white) ราคาเปิดตัว 17,990 บาท วางจำหน่ายวันที่ 6 กรกฏาคม 2561 เป็นต้นไป

โปรโมชั่นสุดพิเศษ นำมือถือเก่ามาแลกซื้อ Samsung Galaxy A8 Star ตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค. 61 รับส่วนลดเพิ่มทันที 3,000 บาท เฉพาะที่ Samsung Brand Shop เท่านั้น 
ตรวจสอบเงื่อไขพร้อมดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy a8 samsung galaxy a8 star

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)